[Vietsub]100516 SK Weeek - Yamada,Chinen,Hikaru


Perf này lâu rồi,nhưng hôm qua tự nhiên lại muốn làm,xem lại thấy trong đám Chii là ''tưng'' nhất
nhảy như gì luôn,nhưng tớ đoạn ổng hát thì lại chẳng nghe thấy giọng ổng ở phương nào,rõ khổ
bình thường hát còn át cả giọng của Yamada,chắc bài này hát nhanh quá,Chii không đủ hơi,nên chẳng nghe thấy tiếng,dù sao cũng là một bài hát vui,mọi người nghe nhé=0=

Translator:jpopvn
Timer: booka
Encoder: booka
Uploader: booka



Cred: Youtube.com
Re-up: boajump12@blogspot.com
Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
Anonymous
AUTHOR
July 2, 2010 at 11:55 PM delete

thanks nhé
mình cũng định làm sub bài này mà lười quá
lúc nghe JUMP hát bài này vui kinh khủng
vì bài này của NEWS mà NEWS là ichiban của mình
với lại NEWS ít có quan hệ với Kouhai (chắc vì lười) nên thấy kouhai hát bài củ NEWS vui khủng khiếp

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
July 22, 2010 at 10:39 PM delete

Mình cũng thích JUMP hát bài mấy bài của NEWS,nhất là Summer Time,muốn nghe JUMP hát lắm,
trong JE mình thích NEWS chỉ sau JUMP thôi

Reply
avatar