[MV]Owl City - To The Sky(Legend of the Guardians OST)

Cái này chắc post ngoài lề một chút,
không biết mọi người có coi phim này chưa,nhưng đây là một trong những phim tớ thích nhất trong năm 2010:)
Và đương nhiên là tớ cũng rất thích nhạc phim này,do Owl City hát thì không cần phải nói gì rồi,
post lên chỉ muốn chia sẻ với mọi người
Chúc mọi người và gia đình hạnh phúc đón năm mới nhé=v=
P/s:Xin lỗi vì hôm qua tớ quên chúc,tại lo up mấy cái kia lên mệt quá nên thôi thì chúc bù hôm nay:D

''Theo đuổi lấy giấc mơ của mình,và nhớ đến tôi,hãy nói đến sự can đảm...''


Cred: downw.org
Re-up: boajump12@blogspot.com
-----------------
Spam ngoài lề=v= Cái này mới hôm qua
Couple MayuKi này kawaii thật

Cảnh tượng hãi hùng đầu năm 2011 của mấy gái
Đoán xem trong 2 cái hộp đt đó có bao nhiêu mem:)
(Click hình để nhìn rõ hơn=v=)
Previous
Next Post »