110211 Waratte Iitomo! - Mayuyu's cut

Show Waratte Iitomo! ngày thứ sáu vừa rồi=v=
Mayuyu được làm khách trong chương trình này,có nhiều cái tớ không hiểu về cái show này lắm,lúc thì là cái telephone shocking,lúc thì cái này(giống kiểu BEST lên lần trước)
Coi cái này mà vui ghê>0<
Lúc Mayuyu ra ở dưới fangirl gọi:''MAYUYU'' rồi kawaii quá trời luôn
Mayuyu cũng có nhiều fangirl nhá^^
Lần này Mayuyu lên để promo cho single Valentine Kiss
Thấy Mayuyu nhỏ xíu so với mọi người,nhìn Mayuyu vậy chứ lại nhỏ con hơn cả bạn lùn nhất JUMP^0^
Mayuyu chỉ cao hơn Mirai nhà ta thôi.



Cred: YT
Re-up: boajump12@blogspot.com
Previous
Next Post »

3 nhận xét

Write nhận xét
Anonymous
AUTHOR
February 16, 2011 at 10:30 PM delete

chất lượng HD hả bạn?
nếu bạn biết trang nào có các kì WI mà phiên bản HD thì share mình nhé!
mình muốn lấy bản HD kì 07/01/2011 có Yamachii đó mà!

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
February 17, 2011 at 7:50 PM delete

Mấy kì của WI mà HD thì mình không có nhưng của YamaChii thì bạn có thể down ở đây:http://heysayjump-lovers.blogspot.com/2011/01/yamada-and-chinen-in-waratte-iitomo.html

Reply
avatar
Anonymous
AUTHOR
February 18, 2011 at 12:17 PM delete

hình như bản đó không phải HD, mình biết là chắc chắn có, nhưng mình tìm khắp rồi mà cũng ko thấy chỗ nào up hết. Tuy nhiên cũng cảm ơn bạn đã giúp đỡ.

Reply
avatar