110709 Interview Ikemen desu ne - Kojima Haruna cut

Yatta!!!!!
Cuối cùng cũng có những cảnh hiếm hỏi của Nyan rồi =v=
Chờ đợi mãi cuối cùng cũng được thấy.
Nyan đóng vai ác là phải coi rồi,nhưng sao tớ nhìn hoài chẳng thấy ác,mà thấy trong đây Nyan giống giống Torigoya thế ^^
Mà thôi,tớ chờ phim này cũng chỉ muốn được coi Nyan đóng ra sao thôi
Mọi người không biết khi tớ thấy cái này mừng đến cỡ nào đâu,Nyan dù sao cũng là vai thứ chính,mà chẳng thấy được hình ảnh + clip trong phim đâu hết.Tớ mà là bác Aki-P,gái nhà mình bị trai nhà JE vùi thế thì chắc không để yên đâu.
Kể ra Aki-P cũng chịu chơi lắm,để gái mình làm nền cho nhà JE,bác chấp mà ^0^
Mấy ngày nay ngồi down về cả bộ Mendol(bây giờ mới xem=_=)Coi mà toàn ngắm Nyan,người gì đâu xinh quá >0<
P/s: Nyan mà nhuộm lại tóc đen chắc phải gọi là Snow White,trắng thật><

Photobucket


Photobucket
Nyan~
Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
Live stunning
AUTHOR
July 10, 2011 at 12:45 PM delete

đóng với trai JE là dễ bị anti lắm =.=, mà cũng chúc vai diễn của Kojima thành công

với chúc mừng sinh nhật Acchan 3lol3

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
July 10, 2011 at 8:54 PM delete

Không phải lúc nào cũng bị anti đâu,chỉ cần không có tin đồn tình cảm sau khi đóng phim là OK
Mà ai chứ gái nhà 48 thì tớ không sợ có tin đồn,vì mấy gái không dám tự viết cho mình "án tử" đâu=v=
Happy 20th Birthday AKB's Ace >0<

Reply
avatar