[Perf]110715 MS Fui Ni - Itano Tomomi


Có perf của Tomochin trên MS rồi =v=
Chờ cả ngày hôm nay cuối cùng cũng có
Đầu tiên cảm nhận là Tomochin hôm nay trông rất giống Amuro,cái kiểu tóc 2 đuôi ấy
mà tớ thích bộ khi lên Kamisun! hơn,nhìn rất xinh.Nhưng bộ này thì lại hợp với cái đôi bông tai hơn LOL
Đây là lần đầu tiên Tomochin lên MS,cũng giống như Acchan lần trước,Tomochin lộ rõ vẻ lo lắng,nói chung là khi đã quen hát ở trong một nhóm nhạc đông mem như AKB thì việc chỉ có một mình trên sân khấu thì đương nhiên ai cũng phải run cả:)
Hơi tiếc là tuần sau NMB không được lên MS=_= - Buồn - Tớ đã rất mong,thế mà...
MS là cái chương trình thiên vị>0<
P/s: Coi perf của Tomochin với coi lại perf của Acchan thì nhận ra 2 "vibe" rất rõ - Con nhà lành và dân sành điệu LOL -

Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
Live stunning
AUTHOR
July 16, 2011 at 2:32 PM delete

thấy Tomochin hát bài này rất ok, cố gắng live dù khúc lên giọng hay ngân hơi ở cuối câu chưa tốt :x

nhưng có điều cái bộ này phụ kiện thì đẹp, nhưng cái chân váy nhìn rất phản cảm, rõ ràng là xé đi từ cái quần short jean (_ ______")

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
July 16, 2011 at 3:49 PM delete

Đúng là có mấy chỗ Tomochin lên giọng không được,so ra thì tớ thấy Acchan live tốt hơn:)
Còn cái chân váy thì mình không biết,mỗi người 1 cảm nhận,nhưng đối với bên Nhật có lẽ điều đó là bình thường =v=

Reply
avatar