[Perf]110718 HEY!X3 SP AKB48 - Flying Get

Càng ngày tớ càng thích bài này,một phần nó có giai điệu như Yankee Soul =v=
Outfit làm cho mấy gái giống chiến binh vậy,nhìn đẹp lắm,nhưng nếu là màu bạc chắc đẹp hơn
Cái perf ngày thứ 7 tớ không post lên vì thiếu mất Mayuyu nhà tớ,perf này thì có
Chờ PV ^^
Mà cái sân khấu này hiệu ứng đẹp thật,chiếu trực tiếp mà làm được hay vậy,đúng là Nhật
Link DL (MP4) : Download
Link DL (TS) : Download

----
Nàng Natra của tớ ><
Photobucket
Nàng nhìn nổi bật nhất nhất đấy LOL
Previous
Next Post »

3 nhận xét

Write nhận xét
Anonymous
AUTHOR
July 19, 2011 at 10:19 AM delete

Trời, bài này nghe hay thiệt đó! Nghe lần tiên mà đã thấy thích kinh khủng rồi~~ Can't wait~~~~

Mà outfit trong perf tớ vừa nhìn tự nhiên nghĩ tới "Hoàng Kim Giáp" :))) Ko hiểu tại sao~~ Nhưng mà xinh quá.

Cơ mà tớ thấy cái stage này hơi nhỏ, cảm giác mấy gái ko đc tự do tung bay, hơi bị gò bó thì phải~

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
July 19, 2011 at 12:52 PM delete

Công nhận stage này nhỏ thật(đối với mấy gái),AKB thể hiện hết khả năng khi ở stage lớn thôi,đợi đợt promo cho single này mình sẽ được thấy mấy gái biểu diễn ở stage lớn =v=

Reply
avatar
June Nara
AUTHOR
July 21, 2011 at 9:51 PM delete

Bạn ơi, bạn có thể post thêm perf của Not yet không? Hôm trước mình xem trên Utube thấy cơ mà quên down về, hôm nay lên tìm lại thì không thấy:((

Bị hóng single này, giai điệu thì thích nhưng không hiểu sao không thích được bộ đồ ==" Janken Tournament cũng đã khởi động rồi, cơ hội cho những cô bé may mắn. Nhưng mà oshi của mình thì xui bỏ xừ:((

Reply
avatar