[Perf]110718 HEY!X3 SP Not yet - Naminori Kakigoori

Lúc đầu định sẽ không up lên,nhưng có bạn cần perf này thì tớ post entry này lên luôn
Perf lần này của Not yet có một điều đặc biệt là xung quanh đều có các nghệ sĩ khách mời đứng xem,giống hệt như ở Kohaku 5 năm trước :)
Còn lại thì mọi người xem nhé
P/s: Giờ tớ đang có thêm tình yêu mới trong sáng ở NMB đây =v= kết nạp vào dàn người yêu dễ thương của tớ - Kei Jonishi - Lần đầu tiên thích bạn gái cùng tuổi ^0^
 
Link DL (MP4) : Download
Link DL (TS) : Download

Previous
Next Post »

3 nhận xét

Write nhận xét
Anonymous
AUTHOR
July 22, 2011 at 12:48 PM delete

Em cũn thích Keicchi nữa này ss ^^ Kei thật đáng yêu :x

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
July 22, 2011 at 2:23 PM delete

Uh,nhìn Kei đúng là yêu lắm,mà bị cái mái tóc dài suôn thẳng với đôi mắt to tròn của bạn ấy thu hút =v=

Reply
avatar
June Nara
AUTHOR
July 24, 2011 at 10:10 PM delete

Thật xin lỗi bạn quá, nhờ bạn từ mấy hôm trước mà bây giờ mới vào down được. Cảm ơn bạn vì đã up.

Perf ở Heyx3 là perf mình thích nhất của Not yet. Âm thanh nghe cũng tốt nữa. Perf Flying Get lần trước của AKB ở night club, hình như dàn âm thanh ở đó hơi tệ, mình có xem qua perf của vài ca sĩ khác, âm thanh nghe cũng sao sao ý.

Dù sao cũng cảm ơn bạn nhé:)

Reply
avatar