[PV]Single 23rd - AKB48

Up lên 4 PV trong single 23 của AKB,tình hình là tớ vẫn còn coi đi coi lại PV Kimi no Senaka không biết bao nhiêu lần rồi=v=
PV Under Girls lần này cực kì dễ thương,Succhan với Lovetan làm center,đã vậy còn có Non nữa chứ>0< 1 PV tràn ngập lollicon luôn.Nội dung PV nói về chuyện tình tay ba nhẹ nhàng mà rất đáng yêu,hơn thế là về tình bạn,1 điều không bao giờ thiếu trong các PV của AKB.Và đây cũng là PV mình thích nhất trong single này

PV Kaze wa Fuiteiru có lẽ mọi người đã biết rõ quá rồi,còn theo mình thì PV nếu cho bớt cảnh dance thì có lẽ PV sẽ hay hơn,coi cũng đỡ hụt hẫng =_= PV và lời bài hát thì ý nghĩa rồi,nhưng mình vẫn thấy thiếu thiếu gì đó,nói chung lần này PV của senbatsu không bằng của các Under Girls
Gondola Lift thì được đầu tư nhiều nhất,cả nội dung lẫn cảnh quay,chọn những cảnh rất đẹp,cả dàn Under Girls Tulip ai nhìn cũng trưởng thành,mình thích nhất đoạn từng người đổ cát vào đồng hồ cát,cảm nhận đó mang ý nghĩa gì đó,nhưng khó mà diễn tả được điều đó là gì.Hy vọng năm sau AKB cũng có PV hay thế này
Vamos thì lại mang khung cảnh vui tươi hơn những PV trên của AKB,đến giờ vẫn không hiểu lắm PV này mang nội dung gì,nhưng vẫn rất thích màn giả trai của Nacchan


Previous
Next Post »