Birthday Month

Thế là lại đến tháng 3,trong tháng này sẽ có 2 sinh nhật của 2 bạn mà tớ thích nhất trong mỗi nhóm =v=
Vâng đó chính là sinh nhật Mayuyu và Keicchi XD

Thật không ngờ là Keicchi lại sinh cùng tháng với Mayuyu,Keicchi thua Mayuyu có 1 tuổi thôi,không nhiều lắm

Mayuyu năm nay sẽ tốt nghiệp,còn Keicchi thì chắc năm sau sẽ tốt nghiệp,vì Keicchi sinh vào tháng 3 nên học chung với những người sn 94

Dạo này mình không có nhiều thời gian làm vietsub nên chắc chỉ có thể chúc cả 2 vào ngày sinh nhật thôi chứ không có gì nhiều cả.

Hôm qua mình mới gặp chuyện thật sự làm mình buồn vô cùng,liên quan đến việc mình phải đổi tên blog thành thế này -_-

Không thể ngờ được trên đời này lại có thể có hạng người như thế,mình giận quá nên quên mất cap lại đoạn vô cùng ... của cái bạn ấy với mình,và mình giờ cũng chẳng muốn quan tâm nữa.

Mình thật sự muốn nói với cái bạn đó rằng mình sẽ không bao giờ từ bỏ việc ấy,để xem ai dai hơn ai ^0^
Previous
Next Post »