Happy 17th Birthday - Kiddy Keicchi - Jonishi Kei


Vậy là bạn đã bước qua tuổi 17 rồi,cái tuổi vẫn còn rất đẹp với một con người
Mình gọi Keicchi là bạn đơn giản vì Keicchi bằng tuổi mình=v=
Ngay từ lần đầu tiên coi PV Akagumi của NMB trong 1st single thì mình đã rất có cảm tình với bạn rồi
từ đó bắt đầu tìm kiếm thêm về bạn,bất ngờ bạn lại bằng tuổi mình,nhưng sinh trước mình 2 tháng ^-^

Ở Keicchi có cái gì đó làm mình như được thấy lại Mayuyu khi mới debut,không phải mình coi bạn như Mayuyu thứ hai,thật ra bạn và Mayuyu có tính cách hoàn toàn khác nhau nên có so sánh cũng không được.

Nói chung khi nhìn vào Keicchi thì mình cảm thấy rất dễ chịu,Keicchi thường rất giản dị,chụp hình đôi lúc có hơi ngượng ngùng nhưng khi chụp hình trên blog thì lại thấy một Keicchi hoàn toàn khác hẳn,rất tự nhiên,cảm giác như đó mới đúng là bạn.

Đây là năm thứ 2 Keicchi mừng sinh nhật cùng các thành viên NMB nhỉ,và đây là năm đầu tiên mình chúc mừng sinh nhật Keicchi,năm trước mình còn chưa để ý đến NMB lắm,nhưng bắt đầu từ năm nay mình sẽ  dõi theo nhóm cũng như dõi theo Keicchi.

Mặc dù vậy nhưng mình không dám tự nhận mình là fan thật sự của NMB,cũng không dám tự nhận mình là wota của Keicchi dù mình thích Keicchi nhất NMB và giờ trong nhà 48 mình thích Keicchi chỉ sau Mayuyu thôi XD

Vì là lần chúc mừng sinh nhật đầu tiên cho Keicchi nên mình viết nhảm nhiều quá,mong mọi người thông cảm =v=

Đây là lời chúc của mình gửi đến Keicchi: Hy vọng trong năm 2012 Keicchi sẽ có được nhiều niềm vui hơn,đạt được nhiều điều mà mình mong muốn,luôn giữ gìn sức khoẻ để sát cánh cùng các thành viên NMB bước qua những thử thách phía trước.Và cuối cùng là

Happy 17th Birthday
Jonishi Kei aka Keicchi >v<
Previous
Next Post »