"...đừng nói lời tạm biệt..."

2 ngày vừa qua thật đúng là buồn vui lẫn lộn ở AKB
Ngày mai là sinh nhật Mayuyu rồi mà còn xảy ra việc này
Thật là thà không biết còn hơn,nhưng đã là fan thì đành chấp nhận vậy

Acchan,21 có phải là quá trẻ không?

Acchan mới chỉ 21 tuổi,còn biết bao điều Acchan và AKB cùng nhau trải qua,Acchan là một trong những mem đầu tiên tạo nên AKB,một trong những mem đầu tiên không bỏ AKB mà đi khi AKB chẳng là gì đối với Jpop

Acchan có biết thông báo tốt nghiệp khỏi AKB sẽ làm rất nhiều người đau lòng không?

Mình dù không phải fan Acchan nhưng thật sự không quen được nếu AKB thiếu mất Acchan

Acchan mãi mãi là ACE của AKB,mãi mãi là BFF của Takamina và Tomochin

Ngày AKB biểu diễn ở Tokyo Dome cũng sẽ là ngày Acchan tạm biệt fan,tạm biệt AKB,tạm biệt những gương mặt thân thương đã cùng Acchan vượt qua những ngày khó khăn nhất.
Nếu ngày biểu diễn ở TD là ngày Acchan hoàn thành giấc mơ của mình,thì mình ước rằng thà ngày đó không có.

Thật sự đau,cảm giác này hệt như khi Ryu rời JUMP vậy,không biết diễn tả thế nào.

Dù biết đây là điều Acchan mong muốn,nhưng có phải là quá sớm hay không?

Thôi thì mình đành chúc Acchan những điều tốt nhất trong tương lai,chỉ cần Acchan biết rằng fan sẽ luôn ủng hộ và cỗ vũ Acchan

Và xin Acchan đừng quên AKB,nơi giúp Acchan gặp được những người bạn tuyệt vời

...Những người bạn của tôi, trong những ký ức của chúng ta
Là luôn tin tưởng vào một ngày mai tươi sáng
Đúng vậy, ngày tốt nghiệp
Đó không phải kết thúc, nhưng là một khởi đầu mới
Những người bạn của tôi, điều duy nhất còn lưu lại
Sẽ tiếp tục đi trên con đường riêng của mỗi chúng ta
Nhưng đừng nói lời tạm biệt
Bởi vì tụi mình sẽ gặp lại nhau sớm thôi mà...
Give Me Five! - AKB48
Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
Anonymous
AUTHOR
March 25, 2012 at 11:33 PM delete

Mình không biết phải rate cái entry này của cậu thế nào luôn... Vì buồn quá, không hot không good không no1 không funny gì hết. Nghe tin Acchan rời AKB đi mà mình không biết phải nghĩ thế nào nữa...

Giống như booka, mình không phải fan Acchan. Nhưng mình không thể tưởng tượng các stage sau này của AKB lại thiếu vắng bóng hình center Acchan. AKB mãi mãi gắn liền với hình ảnh của Acchan cười đẹp nao lòng. Và Acchan mãi mãi nằm trong lòng của những fan AKB.

"Nếu ngày biểu diễn ở TD là ngày Acchan hoàn thành giấc mơ của mình,thì mình ước rằng thà ngày đó không có."
=> Câu này của booka làm mình muốn khóc, vì mình lại không thể đồng ý hơn nữa. Mình không muốn Acchan đi chút nào.

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
March 26, 2012 at 9:00 PM delete

Về cái reaction thì đơn giản mình không muốn có từ Sad trong đó,vì mỗi bài entry của mình thì mình nghĩ dù nó buồn thế nào nhưng cũng sẽ có một sự khởi đầu tốt hơn sau nỗi đau,nên nếu bạn không tìm được reac thích hợp thì có thể không reac cũng không sao :)

Acchan đi rồi thì AKB sẽ không toàn vẹn như trước,dù đau khổ thế nào thì đó cũng là quyết định của Acchan,chỉ là fan mình chắc chỉ còn hơn nửa năm hoặc ít hơn là được thấy Acchan cùng AKB thôi,nghĩ kĩ thì hãy trân trọng khoảng thời gian ngắn ngủi này vậy

Reply
avatar