[Vietsub + Kara] SEVENTEEN - Fallin` Flower ( Perfomance CDTV ver.)


Nhân kỷ niệm 2 năm SEVENTEEN debut ở Nhật - 2020.05.30 thì mình đã cố gắng ngồi làm sub cả tối qua 😂 sau khi video perf CDTV được post lên trên kênh YT của nhóm 😄

Theo cảm nhận cá nhân mình thì Fallin' Flower là bài hát Nhật được làm A-side hay nhất của SEVENTEEN cho đến bây giờ 😃 

Từ hồi mới chỉ nghe bản audio Fallin' Flower là mình đã rất thích rồi, cảm giác đây mới là giai điệu nhạc Nhật mà mình nào giờ đều hy vọng nhóm sẽ hát, 2 bài trước thì mình thấy giai điệu vẫn còn nặng về nhạc Hàn quá nên không thích mấy nhưng đến Fallin' Flower thì hoàn toàn không ý kiến gì cả vì mình quá quá ưng 😆

Hy vọng những single Nhật tiếp theo của SEVENTEEN có thể thành công hơn nữa 😊


"...Tôi là một đóa hoa, tôi là một đóa hoa.
Tôi sẽ nở rộ trở thành một đóa hoa xinh đẹp.
Tôi sẽ luôn tin tưởng em..."


(Online+Download)

-------------

(Backup link)
Previous
Next Post »