AKB48 Draft - Sự kiện chỉ có ở nhà 48

Có thể nói đây là lần đầu tiên coi một sự kiện thế này,chủ nhật vừa rồi mình đã coi từ đầu đến cuối sự kiện

Thật sự thấy tự hào lắm,tự hào vì các gái dù tuổi đời không lớn nhưng lại có thể tham gia một sự kiện mà một idol bình thường chẳng bao giờ có thể tham dự được.
Và đây cũng là sự kiện đầu tiên các Team cho ra mắt cờ của mình,mọi người có thể vào đẩy để coi mấy mem nhà 48 des cờ thế nào LOL: http://stage48.net/wiki/index.php/AKB48_Group_Draft_Kaigi_2013#Team_Logos

Cảnh đầu tiên mà mình thích nhất trong show này là lúc các captain với Takamina lên sân khấu,rồi lúc Takamina tuyên bố khai mạc,thì tất cả cờ đều được giương lên,nhìn ngầu cực kì XD
Còn nữa là Keicchi là một trong 4 mem được chọn trong Team N tham gia trong sự kiện này,nói chung tất cả mấy mem mình thích trong nhà 48 đều có mặt ở đây ^0^
Trong tất cả lựa chọn của các Team thì mình thích cả hai bé được TK chọn,nhỏ tuổi nhất,nhưng lại có tiềm năng lớn sau này,hy vọng sẽ được Aki-P để mắt đến,nhất là bé được chọn lần thứ nhất
Nói chung hy vọng năm sau nhà 48 cũng sẽ tổ chức sự kiện thế này ,còn điều nữa là mình thấy nên bỏ luôn cái vụ audition bình thương gen này nọ mà cho làm cái này thấy hay hơn với lại tìm được những người thật sự thích hợp.

Previous
Next Post »