[Perf] 200330 Johnnys World Happy LIVE with YOU - Hey! Say! JUMP


Thật không thể tin lại có ngày JE chịu cho idol nhà mình phát livestream trên Youtube 😂
Năm 2020,trải qua hơn 10 năm cuối cùng mình cũng đã có thể xem JUMP biểu diễn trên Youtube qua kênh chính thức của công ty chứ không phải bất kì clip nào fan up lên cả.

Thật sự hồi chiều mình xem gần đến khi JUMP biểu diễn tim đập nhanh hẳn 😂 quá là thần kì

Không chỉ vui vì đây là lần đầu tiên được xem JUMP livestream trên Youtube mà còn vui vì setlist bài hát.

Không chỉ biểu diễn 3 bài hát từ 2 single release gần nhất mà bất ngờ hơn cả khi JUMP biểu diễn bài B-side từ năm 2014 của Single AinoArika - Sakura,Saita Yo
Đây là bài hát về mùa xuân của JUMP mình đặc biệt rất rất thích sau bài Hakkaryouryan 😄

Setlist:

1. Fanfare!
2. I am
3. Muah Muah
4. Wo I need you!
5. Sakura, Saita Yo




Chắc sẽ có không ít bạn thắc mắc so mình cut ra nặng vậy, nhưng chất lượng vid sau khi cut thì mình thấy hài lòng :)
Previous
Next Post »