[Ranking] AKB48 Music Video A-side Top 15 (2009~2019)

 Spoil: 


Chuyên mục ranking đã trở lại rồi đây!!!

Năm trước mình làm riêng cho JUMP thôi, nhưng năm nay mình sẽ làm cho AKB48 nhé 😉

Với bộ sưu tập đồ sộ gần cả trăm MV chính phụ unit team của AKB48 trong bao nhiêu năm qua thì chắc chắn mình không thể bỏ qua được, làm hẳn ranking phân loại từng MV luôn 😊

Với hơn 50 MV A-side thì mình đã rất khó khăn khi chọn ra MV mình thích nhất, nguyên nhân vì sao mình chọn làm top 15 chứ không phải top 10 đơn giản vì để mừng kỷ niệm 15 năm của AKB48 😀

Mình chọn lựa top 15 này dựa theo sự sáng tạo, hình ảnh bắt mắt mức độ hợp bài hát của MV

Không dong dài nữa, giới thiệu top 15 MV A-side của AKB48 từ năm 2009 đến 2019 mà mình cho là hay nhất 😄 :

Editor: Jumping Carrot 
Uploader: Jumping Carrot


Previous
Next Post »