[Cap]Mayuyu in Heavy Rotation,Lucky 7 & Yasai Sisters PV

Cuối cùng cũng post được cap của Mayuyu rồi,trong 3 PV lần này,Mayuyu chỉ được quay cận mặt
ở 2 PV thôi,còn lại toàn quay chung với xa mặt,nên thấy PV Heavy Rotation Mayuyu nhìn đẹp nhất
Hoa trên đầu làm Mayuyu như nữ thần vậy,dễ thương lắm><
ah mới coi Waratte Iitomo! ngày hôm nay,team B được lên,
không ngờ Mayuyu nhà mình fan nam nhiều mà fan nữ cũng nhiều nữa
lúc cả nhóm bước ra chào,thấy fan gọi tên Mayuyu không,trong khi đứng cạnh Mayuyu có Yukirin(captain của team B)vậy mà không ai gọi cả^^
mà khán giả phía dưới toàn nữ không có nam đâu,coi cái này tự hào ghê luôn
đúng là không chọn nhằm người để thích trong AKB
Cũng nhờ coi cái đó mà tớ biết được 1 điều thú vị,không ngờ Mayuyu lại quen Aragaki Yui,
lại còn rất thân nữa Mayuyu gọi Aragaki là ''Gakky''(ss hay được fan gọi bằng tên này lắm^0^ ,giống Yamapi ấy) lúc nghe điện thoại Gakky gọi Mayuyu là Mayu-chan,nghe thân gì đâu=v=
mà Gakky lại là một trong những ca sĩ nữ của Nhật mà mình thích nhất, tớ coi phim của ss này đóng không thiếu bộ nào cả^^
Nghĩ chắc Mayuyu là fan của Gakky quá=0=
Giờ tớ đang ''bay'' trên mây,nên có hơi lảm nhảm,tại coi cái đó xong không kiềm được><
Cap đây:

PV Heavy Rotation:


PV Lucky 7 & Yasai Sisters:


Bonus:

=>kawaiiii><
Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
AKB48no1
AUTHOR
September 2, 2010 at 8:21 PM delete

mình cũng là fan của mayuyu nè chính xác thì ss nào trong akb cung thích nhưng thích nhất vẫn là ss mayuyu

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
September 2, 2010 at 9:27 PM delete

Chào fan Mayuyu,trong AKB Mayu đúng là có sức hút rất đặc biệt^^
Yêu Mayuyu cũng vì cái tình nhanh nhảu với trẻ con

Reply
avatar