[Pic spam]Hey!Say!BEST - The BEST


Không biết đối với mọi người như thế nào,nhưng đối với tớ thì khi thấy tấm ảnh này,nhiều kỉ niệm trở về lắm,nhất là sau khi đọc bài viết của Inoo khi bước sang tuổi 20 cũng nói về điều này.
Tấm ảnh trên không biết mọi người có nhận ra không?!

Chắc một số có thể sẽ nhận ra,bức hình chụp vào ngày các thành viên trong BEST từng người được hơp lại từ trong những nhóm Jr,để trở thành Hey!Say!BEST và được ra mắt với cái tên Hey!Say!JUMP

Inoo cũng có nói:''Tôi thật sự rất shock khi mình là thành viên cuối cùng trong JUMP được tìm ra...Tôi có ấn tượng rất sâu đậm về ngày đó....Với cảm giác rất thật trong tôi,và nghe được những lời cỗ vũ từ mọi người.Tôi thật sự đã đạt được và nghĩ rằng mình có thể được debut là nhờ vào mọi người,và tôi thật đã khóc rất nhiều.Nếu có những lúc vui vẻ,thì cũng có những lần tôi trở nên chán nản,nhưng tôi rất vui vì mình đã làm việc chăm chỉ.Ngoài ra,việc debut không phải là sự kết thúc,mà là một khởi đầu đối với tôi,vì vậy tôi có cảm giác rất mạnh mẽ về việc phải làm những việc thậm chí còn khó hơn trước...''

Tớ chắc chắn ngày mà Inoo nói chính là ngày chụp bức hình trên,có lẽ Inoo khóc nhiều quá nên cười không nổi^0^ Tớ nghĩ cái cảm giác đó không phải chỉ có mình Inoo mới có,mà tất cả các thành viên trong JUMP đều có.Và mọi người đều đang cố gắng từng ngày.

Có thể Hey!Say!7 có nhiều fan hơn,có nhiều bài hát hơn và có nhiều cơ hội xuất hiện hơn.Nhưng đối với tớ thì Hey!Say!BEST mới là một trong những niềm tự hào của JUMP.

BEST có thể vì do lớn hơn nên nhiều người không thích lắm,nhưng rất lạ là mỗi lẫn coi livestage của BEST thì tớ lại thích hơn bao giờ hết,thích hơn những livestage của 7 rất nhiều.

Vì khi đứng trên sân khấu,các thành viên trong BEST đều có vai trò như nhau,không ai hơn ai,nụ cười,ánh mắt,cử chỉ mà mọi người trong BEST dành cho nhau rất thú vị,mỗi lần coi livestage của BEST thì lại có cảm giác rất thoải mái.

Trong khi 7 thì lại mang cho tớ một chút nặng nề,vì hầu như Yamada đều chiếm thượng phong=_= , nên đối với các thành viên còn lại trong 7 thì có vẻ không công bằng,dù biết đó không phải là lỗi Yamada nhưng thật sự cũng buồn cho các thành viên khác.

Coi các bức hình của BEST đùa với nhau thật sự rất vui,cái vẻ baka của từng thành viên dù lớn tuổi nhất JUMP nhưng lại trẻ con nhất,giỡn những trò không giống ai,đùa giỡn còn hơn mấy đứa con nít ngoài đường,đôi khi nhìn cứ tưởng BEST là nhóm nhỏ tuổi hơn cả 7 nữa^0^

BEST đúng thật sự là BEST,tớ thì rất thích những bài hát mà Yabu viết,nhất là Score,
ý nghĩa của bài hát thật sự,thật sự,thật sự rất hay,fan BEST chắc hiểu được rất rõ.

''Cám ơn mọi người,đây là cách tớ nhìn thấy giai điệu trong 5 chúng ta
Những giai điệu trộn lẫn vào nhau vang lên như sự cạnh tranh
Tớ tin vào giai điệu của chúng ta,đó là những gì tớ thấy được
Tớ sẽ hát ngay lúc này đây,như tương lai chưa biết đến ở phía trước...''


Yabu thật sự dành tình cảm rất nhiều khi viết lời của bài hát này.
Bức hình ở trên cũng thế,từ 5 con người khác nhau,với ánh mắt và nụ cười khác nhau,thì sau tất cả mọi người cũng đã gắn bó cùng nhau.Như những giai điệu trầm bổng được hòa quyện lại tạo nên một bản nhạc tuyệt vời.
Previous
Next Post »