[Trans]Shida Mirai - Interview(Onjikyo 01.09.2010)


-Bạn đã thực hiện được nhiều vai diễn ở tuổi 17.Bạn có cảm thấy sức nặng của trách nhiệm?

Tôi ít khi cảm thấy.Vì một drama hay một movie đều làm ra từ tất cả thành viên.Vì một movie không phải được làm chỉ từ một người mà tất cả mọi người.Tôi cũng ít khi cảm thấy áp lực.Tôi cũng sẽ tiếp tục làm như vậy.

-Bạn nghĩ gì về sự giúp đỡ của các nhân viên dành cho bạn?

Tôi luôn cảm thấy rất biết ơn.Vì tôi thường sợ những người lạ,người quản lý của tôi thường làm trung gian giữa hai bên.Các nhân viên làm tình hình của tôi trở nên tốt hơn.Chắc chắn điều đó sẽ trở nên dễ dàng hơn nữa.

-Hãy nói cho chúng tôi biết về những hoài bão của bạn đối về nữ diễn viên?

Thực tế,tôi không suy nghĩ nhiều về hình ảnh của một nữ diễn viên trong tương lai.Tôi muốn đóng một vai lạ.

-Bạn có nghĩ sẽ xuất hiện trên một chương trình truyền hình?

Không.Vì tôi sẽ vui hơn khi được diễn xuất trong một movie hay một drama.Thế nên tôi sẽ tiếp tục là một nữ diễn viên trong tương lai.

Engtrans: future2000@LJ
Viettrans: boajump12@blogspot.com
Previous
Next Post »