[Pic]Mayuyu + Airi = Perfect ^0^

Không ngờ được thấy MayuAiri chụp chung với nhau sớm thế,
thật ra thì mấy tấm này từ ngày 18/9 rồi,nhưng giờ tớ mới tìm ra
mà công nhận chụp hình trước cả 1 tháng,đến 23/10 mới phát hành mà 18/9 đã chụp rồi
Không ngoài dự đoán><
Couple này phải nói là dễ thương hơn cả mức tưởng tượng,Mayu kết hợp với Airi đúng là không còn gì bằng
Mà Mayuyu khen Airi trên blog mình không hết,tớ post entry trên blog Mayuyu trước rồi post hình
Nói thật,Yuto mà cưới được 1 trong 2 ss này thì không còn gì vui hơn rồi.Cưới Ohgo thì cũng không sao=v=
Mà cưới luôn 3 chị càng tốt^0^

2010.09.18 - UTB\(^o^)/Mayuyu

Chào buổi tối^▽^

Đây là Mayuyu^▽^

Hôm qua, tôi đã có một buổi chụp ảnh

cho bìa ấn bản kỉ niệm lần thứ 200 của U2B hay còn gọi là

"Up To Boy"(・∀・)!

Bạn diễn của tôi trong loạt ảnh là…

T-T-T-Thật bất ngờ!!

Suzuki Airi-chan của C-ute!

Đây là lần gặp đầu tiên thực sự của chúng tôi (chúng tôi đã đi lướt qua nhau vài lần trong hành lang phòng thay đồ và nhiều nơi khác LOL) nên tôi đã rấtttttttttttt run và tâm trạng cực kì hỗn loạn , nhưng Airi-chan quá dễ thương nên sự lo lắng của tôi đã bay đi mất!

Airi-chan

Không thể tin được (^ω^

Tôi tự hỏi tại sao cậu ấy lại xinh như thế~!

Nhân tiện…

Trang phục giống vậy nè (^ω^)



Nó thật đúng là trang phục theo kiểu idol-style!

Cực dễ thương (*^ω^*)

Chúng tôi cũng đã mặc rất nhiều bộ khác♪

Nhưng…

Liệu có thực sự ổn không khi để một người như tôi lên ảnh bìa của UTB với Airi-chan…

Không hiểu sao mà tôi thấy rất hối tiếc!

Cảm ơn cậu nhiều lắm!!

Buổi chụp ảnh lần này

Tôi càng yêu Airi-chan nhiều thêm (*^ω^*)

Có vẻ như thỉnh thoảng chúng tôi sẽ đi dạo chung với nhau!

À

UTB lần này sẽ ra mắt vào ngày 23/10!

Mọi người, xin hãy xem nó!

Xin hãy ủng hộ tôi \(^o^)/

Từ Mayuyu

Cred: idol48vn
Translator: Dâu Jubi@
idol48vn
(Cám ơn nhiều lắm,dịch đúng là hay hơn mình nhiều )
--------------------
Hình đây,cỡ lớn hơn^^


Cred: stage
48.net
Re-up: boajump12@blogspot.com

Bonus:

=> Hình ảnh tương lai: giữ con cho vợ
Previous
Next Post »