[Vietsub + Kara] SEVENTEEN - 2 MINUS 1 (Open Mic 2021.11.11)


Bài hát mình mong chờ được xem live nhất trong album ATTACCA của SEVENTEEN 😍😍😍

Ngay khi có perf là mình làm vietsub liền luôn, không bỏ lỡ cơ hội này được.

Thật sự từ hồi nghe highlight medley là 2 MINUS 1 đã tạo ấn tượng với mình rất tốt rồi, đến ngày được nghe full thì không còn gì để nói, quá quá hay, nhất là giọng Joshua trong bài này thay đổi khác hẳn so với khi hát chung với cả nhóm. Nói chung 1 bài hát chất lượng vô cùng, cứ replay suốt.

Sau mấy tuần cuối cùng cũng có perf của 2 MINUS 1 vì thế mình liền làm sub ngày không chần chừ gì cả.

Hy vọng các bạn sẽ thích, và ủng hộ album mới nhất của SEVENTEEN nhé 😄😄😎

P /s: Vernon có nói bài này là dành được cho cả nam nữ, không phải chỉ ngôi kể là nam, nhưng vì là Shua và Vernon hát nên mình để "anh-em"  😀

...Anh có thể thấy được 

em đang sống rất tốt khi không có anh, cưng à...



Previous
Next Post »