[Cap]101112 AKBINGO! - AKB Yankee

Mới coi xong tập AKBINGO! tuần này=v=
Ngồi coi dù không hiểu nhiều những vẫn cười không ngừng bởi hành động của mấy gái
tập này AKB chia thành 2 đội Đỏ và Trắng như bình thường,nhưng đóng làm Yankee(đầu gấu ở Nhật)
Minami với Yuko làm thủ lĩnh 2 đội,coi cười nhiều nhất là khúc 2 người đẩy nhau


Còn cái tướng ngồi của cả 2 đội nữa,đúng là bó tay,mà thích tướng ngồi của Yuko nhất^0^
AKBINGO! tuần này và tuần sau đều đáng chờ.


Cái vòng cuối của trò chơi trong tập lần này đội trưởng phải ra chơi,
mà 2 captain này đúng ngang tài ngang sức,nhưng vẫn thích đội của Minami hơn
dù cuối cùng kết quả lại không như mình muốn =-=

Giới thiệu tình yêu mới của mình trong AKB
Sato Sumire - còn gọi là Sú chan,có gương mặt baby nhất AKB(phải công nhận là thế=v=)


Còn bạn này không biết vì sao lại có gương mặt rất giống với nhỏ bạn mình,
mình đã chú ý từ cái PV Enkyori Poster của Team PB,công nhận mắt to thật O_o


Tuần sau mấy gái sẽ chơi 1 trò mà cả 10 thành viên của JUMP nhà mình đều được chơi,đoán thử xem trò gì
Đây là trang phục cho Single tiếp theo của AKB sẽ ra vào 8/12

Previous
Next Post »

5 nhận xét

Write nhận xét
Anonymous
AUTHOR
November 15, 2010 at 7:08 PM delete

bạn có làm sub akbingo ko vậy , mà bạn dich từ tiếng anh hay tiếng nhật vậy

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
November 16, 2010 at 10:27 AM delete

Mình không có làm sub AKBINGO!
nếu bạn muốn coi sub thì vào idol48vn.com
fan ở đó sub nhiều thứ lắm,có phim của AKB nữa

Reply
avatar
tea_tea
AUTHOR
March 27, 2011 at 9:31 AM delete

thanks bạn nha :))

2 thủ lĩnh superb kawaii >"<

phải là booka bên JPN ko nhỉ :p

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
March 27, 2011 at 2:25 PM delete

uh đúng rồi,vậy nick bạn bên đó là gì?

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
January 2, 2016 at 5:05 PM delete

Cho mk hỏi tập mấy z

Reply
avatar