110212 Sukiri! New Movie - Acchan&Minegishi

Movie mới của Acchan và Minegishi:)
Lâu lắm rồi Acchan mới cột tóc cao lên như thế này nhỉ,chỉ có trong mấy perf bài Ponytail to Shou Shou là cột cao thôi
Làm người quản lý đội bòng chày nhé=v=



Cred: YT
Re-up: boajump12@blogspot.com
----------------------------------------------
Khi nãy vừa mới đọc được câu nói đúng là thừa
Cái ông gì gì ấy ở Nhật đã từng làm producer nhưng ngôi sao như Crystal Kay,Rain,BoA...(cái này nó ghi thế chứ tớ không chắc có thật không)
Ông ta nói nôm na là sau khi xem màn biểu diễn của AKB trên FNS tháng 12 năm trước,ông ta thấy về giọng hát,vũ đạo tất cả của AKB đều sau SNSD và không thể so sánh được.
Tớ thấy điều đó ai cũng thấy được và ai cũng thừa biết điều đó ,không cần ông ta phải nói như thế.
Các gái AKB cũng đã tự nhận bản thân chưa tốt về vũ đạo và hát,họ không nói họ giỏi hơn ai cả,nhưng điều đáng quý hơn là họ biết cố gắng từ cái không tốt đó,và cũng không vì thế mà sợ SNSD,họ sẽ từ cái không tốt đó mà cải thiện không ngừng.Yuko cũng từng đề cập điều này trong 1 cái tin từ hồi tháng 1 vừa rồi,nói về việc AKB48 không phải là idol.
Thật sự ông ta chỉ nhìn được có như thế mà đã từng producer cho những ngôi sao nổi như vậy,thật đúng bó tay.
Previous
Next Post »

5 nhận xét

Write nhận xét
Cổ Nguyệt
AUTHOR
February 16, 2011 at 9:02 PM delete

Có lẽ ông ta chỉ là đưa ra 1 nhận xét khách quan, chỉ là điều ông ta nhận xét là quá rõ ràng nên mình thấy...nực cười (??!!)

Còn về việc so sánh AKB48 và SNSD, tớ ko comment, vì mới nghe AKB48 gần đây ko đánh giá dc. Còn SNSD ấy à, hì, xin lỗi chứ nói họ nhảy đẹp thì tớ khen, nói họ hát hay cho phép tớ...cười =))) Đùa chứ suốt ngày lip, nhạc nhẽo thì ko đặc biệt, ko hề có độ khó và phức tạp trong bài hát, chỉ dựa vào mỗi sự catchy trong giai điệu, hìhì, thua xa các bài của AKB48 :))))

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
February 16, 2011 at 9:49 PM delete

Sự catchy trong giai điệu chẳng phải là đặc điểm mà hầu như trong tất cả các bài hát nổi của Kpop có hay sao?
Kpop nổi lên cũng nhờ những bài đó.Thử xem 1 bài nhạc ballad của Kpop giống như những bài Sakura của AKB có nổi được như thế không=v= Theo tớ là không,vì hầu như những người thích Kpop chỉ toàn ưa nhạc catchy là nhiều.Fan Jpop lại hoàn toàn khác,họ rất chịu khó nghe,dù đó là bài buồn như thế nào đi nữa.
Tớ thấy buồn vì quanh tớ chẳng có ai thích nhạc Nhật,chỉ toàn là Hàn=_=
Tớ đã coi hầu hết engtrans các bài hát của AKB và nhận ra 1 điều là lời bài hát đều rất được trau chuốt,có ý nghĩa,không nhảm nhí chút nào.
Đặc biệt là có những bài lời thật sự rất rất hay,tiếc là chưa có sub những bài đó,khi nào rảnh tớ sẽ cố gắng sub hết^0^ (mặc dù không đảm bảo sẽ hay như nghĩa chính xác)Mà đặc biệt là không nói về tình yêu lại nói về những thứ tình cảm rất đẹp khác trong cuộc sống.Cũng nhờ điều đó mà tớ thích AKB đặc biệt hơn các nhóm nhạc nữ khác
Còn việc so sánh tớ thấy 2 nhóm đều thuộc 2 trường phái khác nhau,nên chẳng cần phải so sánh.Những người nào xem thường AKB,sau này họ sẽ phải hối hận^^

Reply
avatar
JoongieHolic
AUTHOR
February 18, 2011 at 4:16 PM delete

mình chỉ nghĩ chuyện này vốn không nên có, mỗi nhóm cớ sở trường riêng và hoạt động theo cách khác nhau làm sao mà so sánh được
Mình là sone đã được khoảng 2 năm và bắt đầu theo dõi AKB chỉ được khoảng trên dưới 2 tháng, nhưng vẫn không đồng ý với chuyện này. S9 có tài, được khen, không có gì. Nhưng mắc mớ gì cứ phải lôi AKB vào mà so sánh. Bây giờ S9 ở Nhật vẫn còn chưa bì được với akb, nói như cậy mà cũng trở thành nhà sản xuất được thì mình cũng chả hiểu nổi

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
February 18, 2011 at 6:12 PM delete

Thật sự ông ta nói thế đối với các fan biết suy nghĩ thì sẽ thấy ông ta nói thừa.
Nhưng có những fan "hiếu chiến" thì thích cái chuyện này lắm.
Nói chung nước sông không phạm nước giếng,AKB không muốn nói đến thì ông ta cũng không có quyền gì phải nói như thế

Reply
avatar
Mano Yune
AUTHOR
February 21, 2011 at 3:06 PM delete

Sao lại đi so sánh Kpop vs Jpop :)) Nực cười !
Akb hay SNSD thì đều có nhữg điểm riêg , hông cần một sự hơn thua nào cả . Đúg SNSD nhảy đẹp - hát thì sao ?
Đúg là AKB nhảy khôg = SNSD nhưg hát thì sao ? Các bài hát thì sao và họ đã đi lên như thế nào ? Nghe nhữg bài live thì sao ? Chất nhạc thì sao . Chug qui sự so sánh này khôg cần một câu trả lời hay phê phán nào , trog lòg ng xem tự biết câu trả lời rồi . Khôg cần ôg ấy phải nói lên một điều thừa như thế .

Reply
avatar