[Vietsub + Kara] French Kiss - Rainy Day ( French Kiss Live ~LAST KISS~ 2015 )


Rainy day là một trong những bài hát B-side hay nhất của French Kiss mà mình rất thích😃
Perf full hiếm hoi bài Rainy day trong concert 2015 của nhóm, thật sự qua bao năm mình vẫn rất rất thích bài hát này. 
Có thể nói Rainy day xứng đáng làm A-side nhất trong những bài của French Kiss, tìm perf full qua nhiều năm sau cùng mình cũng đã có thể làm sub trọn vẹn bài hát này ^^
Rainy day xứng đáng nằm trong top những bài B-side hay nhất của các sub unit từ AKB48.
Tặng mọi người bài hát ý nghĩa về mưa trong những ngày mưa thế này 😊


"...Tôi chắc rằng vẫn có những người
chỉ muốn được ở một mình.
Bạn đang tìm kiếm ai?
Bạn đang mong chờ ai?..."



Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
troivabien
AUTHOR
June 13, 2021 at 10:29 PM delete

Link download die rồi chủ blog ơi. Mong bạn fix sớm! <3 <3 <3

Reply
avatar
MyI
AUTHOR
July 3, 2021 at 1:38 PM delete

@troivabien mình sửa link rồi đó bạn :)

Reply
avatar