[1st Single]Not yet - Shuumatsu Not yet

Lúc đầu tớ tưởng lương sale single lần này của Not yet sẽ bị vụ sóng thần ảnh hưởng,nhưng không ngờ lại hoàn toàn trái ngược,sale phải nói là rất tốt,hơn cả lượng sale các nhóm sub khác của AKB
Trong thời điểm đầy khó khăn này mà lại sale cả tuần hơn 100.000 thì quả thật khó tưởng
Tớ nghe hết tất cả bài hát trong single này thì thích nhất là Nakinagara Hohoende,bài rất nhẹ,tớ vẫn thắc mắc không biết ai hát lúc đầu,nhưng nghe kĩ thì hình như là giọng Yuko
Nói chung ngoại trừ bài Shuumatsu Not yet thuộc catchy còn lại toàn là ballad
Có vẻ sắp tới mọi single đều bị hoãn lại nhưng các chương trình trên TV vẫn phát sóng bình thường
Dù sao thì tớ vẫn cảm thấy người Nhật rất lạc quan dù bất cứ trong hoàn cảnh nào
P/s: Xem xong cái YY hôm nay thì tớ chắc là đã thu trước khi bị động đất,có lẽ tập SK hôm nay cũng vậy.Nói đúng hơn đều là tập của tuần trước nhưng do động đất nên không phát sóng



Cred: wordpress
Re-up: boajump12@blogspot.com
------------------------------------------------
Không biết có ai coi blog Yuko không,Yuko post lên tờ báo có tấm hình mấy bé tránh sóng thần vừa rồi nhảy Heavy Rotation của AKB,nhìn dễ thương lắm
Tất cả đều cười rất tươi:)
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
Anonymous
AUTHOR
March 22, 2011 at 5:10 PM delete

uh,là giọng Yuko đó
hồi tớ nghe Yuko hát xong bài này ngẩn ngơ luôn ^^, hay quá trời
cái lyric cũng hay nữa ^^

Reply
avatar