[Vietsub]Must Be ... Love (2013) (Complete - Download)

Đây là lần đầu tiên mình sub một bộ phim dài gần 2 tiếng thế này,và cũng nuốt hết của mình đúng 4 ngày,ngày thứ 5 thì ngồi encode,và chỉnh sửa lại,nhưng làm sub nguyên cả phim thì chỉ có một mình mình nên không khó tránh khỏi sai sót =_= dù thế nhưng mình cũng đã cố gắng để giảm lỗi sai đến mức tối thiểu.
Trong phim đặc biệt có nhiều ngôn ngữ tắt của các nhân vật,có những từ mình nghĩ nên để tiếng anh sẽ hay hơn nên mình không dịch ra,còn những từ khác thì mình vẫn dịch bình thường.
Mình làm bộ này một phần vì rất yêu Kathniel,một phần là để giới thiệu Kathniel đến mấy bạn VN.

Về trailer và cảm nhận của mình về phim,bạn có thể coi ở ĐÂY
     
Diễn viên

Nội dung: Phim nói về chuyện tình của Patricia,còn được biết đến là "Patchot" (Kathryn Bernardo) và người bạn thân từ nhỏ Ivan (Daniel Padilla),Patchot luôn là một phần trong đám bạn nam của Ivan.Nhưng cô sẽ phải làm thế nào khi đã phải lòng người bạn thân của mình.Trong khi Ivan vẫn xem cô là một "người anh em"(tropa)? Sự việc này tiến triển thêm khi có cô gái khác bước vào cuộc sống của Ivan. Không may cho Patchot, đó chính là người chị họ của cô - Angel. Ivan cũng sẽ bắt đầu nhận ra tình cảm thật sự của mình dành cho " Patch" hay họ chỉ mãi giữ khoảng cách là bạn?
 Caption
 DOWNLOAD
(Link Mega full)
P/s: Mọi người coi có gì cho mình ý kiến để làm ở mấy phim tiếp theo :)
OST của phim :
  1. Nasa iyo na ang lahat - Daniel Padilla: Youtube Link l Download VIETSUB
  2. Nagkakulay ang mundo - Kathryn Bernardo & Daniel Padilla: Youtube Link l Download VIETSUB
còn 1 bài nữa nhưng chưa có full
Previous
Next Post »

53 nhận xét

Write nhận xét
Unknown
AUTHOR
July 6, 2013 at 9:08 PM delete

Thank ss nhiều! Em chờ mãi giờ cũng sub! Mừng qué!!! :D

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
July 6, 2013 at 9:13 PM delete

ah tại có engsub là ss làm liền :)

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
July 6, 2013 at 9:36 PM delete

Mà sao ss ko post Youtube hay Daily zậy???

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
July 6, 2013 at 10:58 PM delete

chắc khoảng tuần sau nữa ss sẽ up lên đó :)

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
July 7, 2013 at 1:08 PM delete

Thank ss nhiều lém!!!!

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
February 19, 2014 at 9:40 PM delete

cảm ơn bạn nhiều nhé...phim hay lắm :)

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
March 6, 2014 at 11:51 PM delete

làm sao để down phim ve bạn?

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
March 6, 2014 at 11:52 PM delete

nó cứ ghi là phải có password để down về

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
March 7, 2014 at 3:41 PM delete

Pass là 26 đó bạn,mình có ghi ở dưới link mà

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
May 15, 2014 at 5:36 PM delete

hix, bị lỗi rồi bạn ơi, mình down về, có mỗi phần 1 là xem có hình, còn lại các phần khác chỉ có tiếng chứ ko có hình à

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
May 16, 2014 at 8:26 AM delete

lạ vậy,mấy bạn kia coi được bình thường,sao chỉ có bạn là coi ko được,hay là lúc bạn join file lại không có sử dụng hjsplit hay FFSJ

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
May 30, 2014 at 2:44 AM delete

ặc, có nghĩa là down về rồi phải nối các file lại với nhau à, hix, mình ko biết, mình cứ để thế xem thôi, thảo nào

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 11, 2014 at 2:14 PM delete

giúp mình vs mình down k đc, ghi pass rồi mà nó k vào đc au

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 11, 2014 at 3:24 PM delete

Bạn download hết các part trong link mediafire trên rồi bạn join file bằng hjsplit hay FFSJ
cứ gõ down 1 trong hai phần mềm đó về rồi join lại các file thôi :)

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 13, 2014 at 3:55 PM delete

pạn ơi mình tải các part về rồi và cũng tải xong phần mềm luôn nhưng vô làm thì k đc
lấy thu video trong máy cắt xong nối lại thì đc, qua merge files click vô dấu + để chọn file cần nối nhưng nó hiện k hiện ra file (cần nối) âu
làm sao bây h? pan giúp mình vs, đội ơn pan lắm lun T.T

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 13, 2014 at 6:08 PM delete

Nếu bạn sử dụng phần mêm FFHJ để nối file lại thì sau khi bạn mở phần mềm đó lên rồi click Joining tiếp đến thấy cái biểu tượng dạng tập tin có số 1 rồi bạn click vào tìm đến folder có chứa các part bạn đã down về,chọn part 1.Chỗ output file thì bạn chọn folder nào bạn muốn phim đó để vào rồi nhấn cái nút Join bên góc tay phải nữa là xong.

Còn phần mềm hjsplit thì click vào Join rồi Input file(chọn nơi để các part đã down) rồi chọn Output file(cái này bạn khỏi cần chọn cũng không sao) rồi click start .Vậy là xong

Mấy cái file đó không phải dạng file video nên bạn không merge được đâu

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 14, 2014 at 5:24 PM delete

cảm ơn bạn nhìu lắm, mình xem đc phim rồi
kathniel còn đóng chung những phim nào zị bạn? pạn có sub phim nào nữa không cho mình xin link down vs

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 14, 2014 at 9:52 PM delete

Couple này đóng chung nếu tính luôn movie sắp ra thì là 7 bộ ^0^
Drama: Growing Up,Princess & I,Got to Believe
Movie: 24/7 in love,SISTERAKAS,Must be love,She's dating a gangster
Về raw thì phim Phillipine nên raw kiếm rất khó =_=,movie thì may ra có bản raw đẹp(bạn có thể tìm trên mạng) chứ drama thì thôi,không có hy vọng gì đâu,mình cũng chẳng được coi full bộ drama nào của Kathniel ;_;

Nếu nói làm sub được trọn bộ thì mới chỉ có Must be love này thôi,còn phim Sisterakas thì Kathniel không có nhiều cảnh lắm nên mình chỉ sub những đoạn có Kathniel chứ không sub cả bộ,bạn có thể down ở đây: http://abtrio.blogspot.com/2013/06/vietsubsisterakas-kathniel-parts.html

Nói chung là movie có Kathniel đóng vai chính mới chỉ có Must be love,sắp tới còn có She's dating a gangster,nhưng phim đó hiện giờ còn chưa ra rạp,nhưng khi nào ra dvd thì mình sẽ sub phim đó :)

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 14, 2014 at 10:01 PM delete

tks pạn rất nhìu <3

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 19, 2014 at 5:30 AM delete

bạn ơi cho mình xin link onl đc ko?? vf mình tải bằng đt nên ko đc

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 30, 2014 at 7:55 PM delete

sao mình join file lại mà chỉ xem được 20' thôi zị

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
July 2, 2014 at 3:46 PM delete

Bạn kéo lên coi mấy coment bên trên của mình đã hướng dẫn với bạn khác rồi
Đầu tiên bạn phải down hết tất cả các part về,để chung 1 folder rồi dùng phần mêm join lại
Nhớ là tên các file đầu phải giống nhau,trừ cái đoạn .001 hay .002 ở phía cuối thôi

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
July 13, 2014 at 9:20 PM delete

bạn ơi sao part 2-5 mình join file vao input file no ko hiện lên part de join. chỉ có part 1 là join dc thôi ah

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
July 13, 2014 at 10:44 PM delete

Cái đó phần mềm nó chỉ hiện lên part 1 thôi là đúng rồi,bạn click vào part 1 rồi click start, nó sẽ tự động join hết các file cho bạn rồi bạn vào folder chỗ output để coi phim :)

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
February 6, 2015 at 8:56 PM delete

sao mình bam pass hoai k đc vay ban

Reply
avatar
MyI
AUTHOR
February 8, 2015 at 7:40 PM delete

Nếu bạn không down về được thì có thể coi online ở đây: https://vid.me/ZiC

Chúc bạn vui :)

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
February 17, 2015 at 10:07 PM delete

Bn oi nhap van ban la nhap cai j zay

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
February 17, 2015 at 10:16 PM delete

Ma coi online chi co p1 thoi ah...😭😭😭😭

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
February 18, 2015 at 10:38 PM delete

https://www.facebook.com/pages/Kathryn-Bernardo-Daneil-Padilla-FC/417380518412832?sk=timeline
Có ai chơi fb k tham gia fp ủng hộ cặp đôi này nào. cùng nhau chia sẻ thông tin về cặp đôi này nha

Reply
avatar
MyI
AUTHOR
February 27, 2015 at 12:37 AM delete

Password ở bên dưới đó bạn,là: 26
bạn down hết file về rồi dùng chương trình FFHJ để nối file lại :)

Reply
avatar
MyI
AUTHOR
February 27, 2015 at 1:34 PM delete

Mình đã post link mới ở bên trên post,bạn vào đó down full file luôn,ko cần down từng đoạn nữa,cũng không có pass,chúc bạn vui

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
February 28, 2015 at 4:01 AM delete

add ơi link down phim ở đâu vây mình tìm ko có :<

Reply
avatar
MyI
AUTHOR
February 28, 2015 at 7:49 AM delete

Ngay cái chữ download to thật to đấy bạn,click vào :)

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
February 28, 2015 at 9:47 PM delete

C ơi,e xem bằng đt có tải đc link về k ạ??

Reply
avatar
MyI
AUTHOR
February 28, 2015 at 11:18 PM delete

xem bằng đt chắc ko tải về đc đâu,vì file nặng với tùy là dạng file nào mới coi đc,nên down về bằng máy tính với xem trên đó luôn vẫn hơn :)

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
February 28, 2015 at 11:28 PM delete

E xem trên đt phần một rồi ạ,c có link phần hai k ạ :))

Reply
avatar
MyI
AUTHOR
March 1, 2015 at 2:01 PM delete

Bạn vào đây,kéo xuống: https://vid.me/search?q=MUST%20BE%20LOVE
có đủ 5 phần đó bạn :)

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
March 2, 2015 at 3:45 PM delete

Link mega mình down đòi pass, mình gõ 26 mà mega báo là lỗi pass bạn ơi, giúp mình với.
Thank bạn đã sub film

Reply
avatar
MyI
AUTHOR
March 2, 2015 at 5:51 PM delete

Mình đã sửa link lại rồi,bạn kéo lên click vào link mới xem down đc chưa,nếu chưa cmt lại để mình sửa :)

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
March 12, 2015 at 10:52 AM delete

xem phim này ở đâu vậy cho mình link được không

Reply
avatar
MyI
AUTHOR
March 12, 2015 at 8:23 PM delete

Bạn kéo lên trên là thấy link rồi -_-

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
March 13, 2015 at 9:12 PM delete

ai co the up len youtube duoc k a?

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
March 25, 2015 at 3:16 PM delete

ban làm vietsub phim pangako sayo đi.nghe nói phim đấy hay lắm

Reply
avatar
MyI
AUTHOR
March 25, 2015 at 5:05 PM delete

Phim còn chưa đóng nữa bạn,mà phải có engsub với bản đẹp mình mới làm sub được :)

Reply
avatar
LuXi PhAn
AUTHOR
April 9, 2015 at 9:51 AM delete

mình xem onl trên đt hok đc. Ad còn link nào xem đc hok giúp m v

Reply
avatar
MyI
AUTHOR
April 9, 2015 at 3:58 PM delete

Mình đổi lịnk online qua google drive rồi,bạn có thể vừa coi vừa down về :)
Kéo lên trên bạn sẽ thấy :)

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
April 9, 2015 at 6:58 PM delete

"không thể phát video vào lúc này,đã vượt quá số lần phát quy định,vi lòng thử lại sau" mình mở link Google drive thì máy báo zậy là sao ad ơi

Reply
avatar
MyI
AUTHOR
April 9, 2015 at 8:38 PM delete

chắc là có nhiều người click vào link đó quá nên nó bị quá tải rồi,nhưng mình vẫn đang coi link đó được bình thường mà nhỉ

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
April 28, 2015 at 2:37 PM delete

Hay lắm bạn, thanks bạn, bạn vietsub thêm Crazy Beautiful You đi, mình cuồng cặp đôi này :)

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
May 3, 2015 at 10:04 AM delete

sao tải về bản full mà xem ko dc, ai chỉ mình với

Reply
avatar
My
AUTHOR
April 30, 2017 at 4:00 PM delete

Sao mình xem online trên drive ko có vietsub vậy bạn?

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
May 1, 2017 at 3:32 PM delete

mình cũng ko biết nữa,hình như link trên ko phải mình up vì so 2 link mega với drive thì tên 2 vid khác nhau,dung lượng cũng khác,cái trên mega là có sub đấy bạn

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
May 1, 2017 at 4:02 PM delete

Mình đã sửa lại link rồi bạn

Reply
avatar