[PV]AKB48 - BINGO!

Trong thời gian chờ album mới nhất của mấy gái và mấy trai cùng nhau ôn lại thời xa xưa nào=v=
Đây là 1 trong những PV đầu tiên đưa tớ đến AKB
Nhớ lần đầu tiên coi PV này là đầu năm 2008,cũng cùng thời điểm tớ coi PV UMP của JUMP
Công nhận nhớ lúc đó thật,ấn tượng đầu tiên là cái nhóm gì mà đông thành viên quá luôn
xanh đỏ vàng rối cả mắt,nhưng mấy chị váy trắng lại rất rất xinh><
thấy gái đẹp là như thế,quyết tìm thông tin nhóm,nhưng lúc đó AKB vẫn chưa nổi như bây giờ
với lại lúc đó thông tin toàn tiếng Anh,gặp thêm mới học lớp 7 thì tiếng Anh đã đi đến đâu,thế là
lười coi và bỏ quên việc đó luôn,nhưng vẫn ấn tượng cái PV đó nhất
mãi đến đầu năm 2009 thì mới thật sự tìm hiểu AKB nhiều,trùng hợp là lúc đó JUMP tớ cũng bắt đầu thích,hay nhỉ
Mà lúc này nhìn ai cũng còn nhỏ,phải nói là mặt non lắm=v=
Mayuyu còn để tóc ngắn nhưng nhìn vẫn rất yêu,giờ không hiểu sao lại muốn Mayuyu cắt tóc ngắn giống như hồi đó,nhưng mà lúc đó công nhận Mayuyu ốm thật,nhìn trước nhìn sao không có gì,lúc tớ coi còn nghi ngờ không biết Mayuyu có phải con gái thật hay không,mặc dù rất ...
P/s: bản này được rip từ DVD nên rất nét,dù không phải HD



Cred:xdragon0180@LJ
Re-up: boajump12@blogspot.com
-----------------------------------
Banzai!Banzai!Banzai~~~~Venus!!!!!!
Chúc mừng SKE48 lần đầu tiên No.1 trên BXH tuần!!!!!!!!!!!
Ngày đầu với con số sale ấn tương: 163208
Dù không bằng AKB nhưng cứ đà này tiến lên thì việc bằng số sale với AKB chỉ còn là thời gian
Mừng là tớ đã đoán đúng nhân vật No.1 tuần này
Single này bài nào tớ cũng thích,phong cách đúng rất SKE
nhưng hơi tiếc là không có bài cho Kinect-Jurina&Rena
tớ rất thích bài Two Rose của 2 người trong single trước,những tưởng lần này cũng sẽ có=_=
Nhưng thôi sao cũng được,đây cũng sẽ là No.1 mở đầu cho những No.1 tiếp theo của các gái SKE


Previous
Next Post »

4 nhận xét

Write nhận xét
_LMN_
AUTHOR
March 10, 2011 at 7:20 PM delete

cảm ơn chị booka vì luôn update thông tin của AKB48 , Jump và tất cả mọi thứ ヽ(´ー`)ノ

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
March 11, 2011 at 7:03 AM delete

Vì tình yêu lớn đương nhiên phải cố gắng rồi=v=
Thật ra không phải thông tin nào booka cũng update,mà booka cũng không giỏi update thông tin,chỉ up clip là thấy vui rồi

Reply
avatar
Anonymous
AUTHOR
March 11, 2011 at 10:23 PM delete

hôm nay vừa xem sale và thấy rằng ngày đầu tiên SKE48 đứng đầu nhưng 2 ngày sau lại tụt ngay xuống vị trí thứ 2, mình tự hỏi vì sao?

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
March 12, 2011 at 5:03 AM delete

Cũng hơi khó hiểu
Nhưng mà giờ chắc chẳng ai quan tâm cái điều này nữa rồi,động đất ở Nhật bây giờ la quan trọng hơn cả
Lo cho mấy nàng nhà ta quá=-=

Reply
avatar