[Single]AKB48 Team Z - Koi no Onawa

Cuối cùng cũng có single của Team Z,tớ còn tưởng chỉ ra PV thôi
Nói chung thích nhất bài chủ đề của Single,nghe giống phong cách của Team K nhiều hơn
không biết có phải do Yuko hát chính nên cảm thấy vậy hay không
nhưng cũng là bài kawaii + kakoii ^^ , nghe rất dễ bị ghiền(theo tớ là vậy)
PV tớ sẽ post sau,single này có 4 bài,2 bài cũ
Sau khi coi cái PV này tớ hi vọng AKB sẽ làm PV tất cả đều mặc Yukata,đương nhiên là single dành cho mùa hè=v=
P/s: mới coi xong full PV của Everyday Kacchusa,PV có nhiều điểm tớ thấy rất thú vị,tớ sẽ nói ở cuối entry:)


--------------
PV Everyday Kacchusa dài gần 7 phút,có thể nói là PV đặc biệt nhất cho đến bây giờ,nếu người nào đã coi tất cả các PV của AKB thì sẽ thấy có đến 8 PV trong này giống như một sự trộn lẫn,đương nhiên Acchan là center,nhưng nội dung rất hay.Tớ nghĩ chắc chắn không phải đạo diễn PV hết ý tường,mà cố tình làm như thế.Cảnh quay ở Guam,chọn những cảnh rất đẹp
Thật thì PV quay như thế này cũng đáng tiền mua đĩa,chứ toàn quay trong studio riết cũng chán,đạo diễn mấy PV của JUMP nên học hỏi đạo diễn của mấy gái AKB.JUMP có 6 single,6 cái đều quay trong studio-bó tay=_=
Mong coi bản đẹp của PV này>0<
Previous
Next Post »