110529 MJ Visit victims - AKB48

Clip được quay lại vào thứ hai vừa rồi(23/5) tớ cũng đã có post interview của cái này
Đây là một clip rất có ý nghĩa,hy vọng có ai sẽ sub clip này
AKB đi thăm những nạn nhân trong thảm họa kép vừa rồi,coi clip này mới thấy yêu hơn những nụ cười của họ,người Nhật thật sự rất kiên cường.
Đã hơn 2 tháng rồi,dù nỗi đau vẫn còn,họ thật sự rất vui khi AKB đến thăm họ.
Tớ nghĩ nên để nhiều thành viên đi cùng thì hoạt động này sẽ có ý nghĩa hơn nữa.
Mà tớ để ý nhé,AKB được con nít ở những chỗ đó thích hơn là ở Tokyo

Photobucket

Previous
Next Post »

5 nhận xét

Write nhận xét
Anruru
AUTHOR
May 30, 2011 at 12:24 PM delete

host hỏi là ước mơ tương lai của Kohane-chan là j zạ?
pé nói là: con mún vô AKB
còn cái khúc sau khi pé nói và mọi người cười thì ồn wá tớ ko nghe đc j hít ak =.=

Reply
avatar
Anruru
AUTHOR
May 30, 2011 at 12:31 PM delete

con bé mới lớp 2 mà ham hố ghê, chắc fan bự của AKB nà, mà ước j tớ cũng đc như nó, if tớ còn ít tuổi với lại là người Nhật thì tớ cũng mún vô AKB

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
May 30, 2011 at 12:59 PM delete

Cám ơn bạn nhiều lắm >0<
Cuối cùng cũng hiểu được,mà chỉ không hiểu tại sao mọi người bức xúc thế thôi ^0^
Dù sao bé ấy có ước mơ như thế cũng hâm mộ lắm.

Reply
avatar
Anruru
AUTHOR
May 30, 2011 at 1:53 PM delete

uh tớ cũng chả hỉu tại sao con pé nói zị thôi mà mọi người lại cười ầm lên, cơ mà pé nì ở đâu ra í nhỉ

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
May 30, 2011 at 2:45 PM delete

Ah,bé ấy là một trong super kid mà chương trình mời đến,bé ấy đứng thăng bằng trên tấm ván giống như xiếc vậy,nói chung cũng giỏi lắm ^^

Reply
avatar