[PV]Everyday,Kachuusa - AKB48

PV cuối cùng trong single 21 lần này,cũng là PV mà mọi người đã coi đầu tiên:)
Post này xong là coi như hoàn thành việc up các PV lên =v=
Hôm nay là một ngày bình thường mọi người,nhưng lại không bình thường đối với các Wota
18h(Nhật) - 16h(VN) sẽ chính thức công bố senbatsu lần thứ 3 >0<
Chắc khoảng 18h(VN) là biết được kết quả rồi
Hy vọng oshimen của tớ không bị gì,giữ nguyên hạng như năm ngoái là được rồi.
Ngoài ra thì Top 3 tớ nghĩ có thế quanh quẩn Yuko-Acchan-Tomochin
Dù sao thì chúc các gái may mắn vậy^0^
P/s: nãy giờ ngồi coi PV No3b mà chóng mặt quá @_@


Download: 001 002
Previous
Next Post »

4 nhận xét

Write nhận xét
boo
AUTHOR
June 9, 2011 at 3:32 PM delete

Có khi nào kì tích xuất hiện!!!
Mayuyu của mình được lên top 4 ko
nhỉ??....Ôi hi vọng hi vọng....

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 9, 2011 at 3:41 PM delete

Mayuyu từng đứng hạng 4 ngay lần tuyển cử đầu,năm vừa rồi lại bị tuột,trong khi đầu năm 2011 có Tomochin được PR mạnh thế nên hơi khó trong top 4
Hy vọng sẽ có kì tích thật=_=

Reply
avatar
boo
AUTHOR
June 9, 2011 at 7:07 PM delete

với kết quả hiện nay, như bạn nói Mayuyu vẫn giữ nguyên vị trí hạng 5, Ôi ko biết thế nào nhưng mình cũng hài lòng dù kì tích ko xảy ra. Mayu cừ lắm!!!! đối với mình Mayu luôn là No.1 hihihihi vui quá!

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 9, 2011 at 7:49 PM delete

Thà giữ vững vị trí còn hơn là xuống,dù sao Yukirin làm mọi người bất ngờ quá,cả Tomochin

Reply
avatar