[2nd Single]Not yet - Naminori Kakigoori

Sau khi nghe hết tất cả bài trong đây,thì theo tớ single này không cho tớ gây ấn tượng bằng single Shuumatsu Not Yet
Có thể PV + nhạc a-side thì hay hơn Shuumatsu Not Yet nhưng những bài còn lại thì nó cứ bình bình,trong single này ngoài Naminori Kakigoori thì tớ chỉ thích được Hug Tomo,còn lại thì cảm thấy bình thường.
Nhưng nếu lời bài hát các bài còn lại hay,thì việc tớ thích hơn trước sẽ là chắc chắn,thường thì nhạc hay không bằng lời hay,tớ thích AKB cũng vì điểm này:)
Mà lượng sale lần này đã không vượt được 200,000 bản tuần đầu tiên,nguyên nhân đầu tiên mà tớ biết được là vì ngày phát hành single AKB cũng chỉ còn hơn 1 tháng thôi,trong khi trước đó lại có khá nhiều single unit phát hành nên fan chắc sẽ không mua nhiều vì để dành tiền cho single của AKB
Nói chung lượng sale của các sub unit sắp tới chắc chắn sẽ không cao,vì fan sẽ để chuẩn bị cho cái tuần sau đó.

Photobucket

Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
Live stunning
AUTHOR
July 13, 2011 at 9:58 PM delete

bán tuần đầu được 156k bản cũng được rồi ^O^

chắc fan cũng để dành tiền thật, cái single mới của Tomochin ngày đầu chỉ bán được 50k bản, bằng 1/2 cái của Acchan :(

uổng quá, theo cá nhân mình thì bài này của Tomochin hay, biểu diễn cũng cố gắng hát live, trình diễn tốt =.=

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
July 14, 2011 at 7:44 AM delete

Cái này đều do Aki-P cả,xếp lịch nó phát hành single kín cả 2 tháng,làm sao mà fan mua nổi hết,đành phải mua ít lại thôi
Dù sao cho single của AKB vẫn quan trọng hơn :)

Reply
avatar