[Spam]Máu AB - Trùng hợp

Tình hình là từ khi đọc cái topic nói về nhóm máu với của thành viên AKB bên idol48vn thì tớ thật sự không thể phủ nhận độ chính xác đến 60% của nó=v=
Nhất là ở cái nhóm máu có oshimen của tớ
Thật sự thì không biết có phải ngẫu nhiên hay không mà những người tớ thích toàn là nhóm máu AB,trong khi đó nhóm máu này lại khá hiếm(10 người thì chỉ có 1 người máu AB),nhiều khi nghĩ sao mà trùng hợp thật,bằng chứng là 5 trong số 6 người tớ
thích nhất thì là máu AB rồi:

Photobucket
BoA - Shida Mirai - Watanabe Mayu - Chinen Yuri - Kimoto Kanon

Người duy nhất lọt sổ là Inoo(máu A) =v=
Thật sự ai lại nhìn nhóm máu rồi mới thích người đó bao giờ,nên tớ cũng thế vì vậy tớ không hề biết cả 5 người trên đều là nhóm máu AB,nên đến khi coi profile của từng người mới phát hiện sự trùng hợp này.


"Người nhóm máu AB
là những người có cá tính đặc biệt. Họ sáng tạo và phá cách. Họ có thể là một kẻ lập dị hoặc một thiên tài xuất chúng. Đa số họ khá nổi bật và mang đậm tính cá nhân. Người có nhóm máu AB có lòng tự tôn rất cao. Cũng như nhóm máu chuyên nhận của mình, họ luôn làm mọi việc theo hướng có lợi cho mình. Người nhóm máu AB khá ương ngạnh, ưa tranh luận, luôn tin vào khả năng và ý kiến chủ quan của mình. Họ không mấy để tâm tới những đánh giá của người khác về họ. Họ thích bản thân mình và thường không có ý thay đổi bất cứ điều gì.
Nguồn idol48vn"

Không biết mọi người nghĩ sao chứ những điều ở trên tớ thấy có nhiều chỗ rất đúng,giống như đọc vào là thấy người đó hiện rõ ra vậy.Đặc biệt là ở 3 người - Mirai,Chinen và Mayuyu
Những câu mà tớ in đậm chính là những điểm giống nhất ở cả 3

Đến lúc này tớ mới biết được không chỉ Mirai và Chinen thông minh mà Mayuyu cũng thế,chỉ là Mayuyu lại không thích học như 2 bạn kia thôi LOL

Photobucket

Cái tính ương ngạnh và thích tranh luận,ở Mirai và Mayuyu là thấy khá rõ,còn Chinen có tính tranh luận nhưng ương ngạnh thì tớ chưa thấy.
Photobucket

Về cái nhìn bên ngoài thì ở BoA và Mirai mang cho người khác cảm giác trưởng thành hơn hẳn tuổi mình,trong khi ở Chinen,Mayuyu với bé Non lại đáng yêu hơn cái tuổi của mình, và trùng hợp khi cả 3 lại là thành viên dễ thương nhất ở mỗi nhóm mặt dù không phải nhỏ tuổi nhất.

Mà thật thì tớ không thích những thứ dễ thương,nhưng lại rất thích những người dễ thương >0< tớ có miễn dịch rất kém đối với những người đó =v=

Nhưng nói đi cũng phải nói lại,Chinen và Mayuyu chính là 2 phiên bản của nhau,nhìn Mayuyu và Chinen sẽ chỉ nghĩ đến nhưng cái gì dễ thương nhất thôi.Đó là điều không thể lý giải được,dù 2 người chẳng làm gì hết,nói chung là có cái gì đó bao quanh cả 2 rồi.


Còn khi ai cũng ngồi cười nghiêng ngả trong cái studio khi nói chuyện trong chương trình nào đó thì 2 người lại không có biểu hiện gì trên mặt mình khi chỉ có camera lia qua mà không zoom thẳng mặt 2 bạn ấy.

2 điều cuối cùng chính xác nhất ở Chinen và Mayuyu,tớ phải công nhận 1 điều là 2 con người này rất yêu bản thân và sẽ không có ý thay đổi,chắc đó cũng là 1 trong những điểm làm cho cả 2 giống nhau.Fan JUMP coi những phần nói về bản thân của Chinen trên các báo chắc đã thấy được,còn Mayuyu thì bạn hãy coi AKBINGO! ngày 2.2.2011 người coi chỉ tay của Mayuyu đã nói điều này,và Mayuyu nhà ta cũng công nhận là thật^0^
Mirai thì có những sở thích rất ư là khác với những người cùng tuổi với mình,Mirai suy nghĩ khá chính chắn,đã quyết cái gì thì phải làm đến cùng.
Photobucket
Photobucket
Photobucket

Tớ cứ nghĩ nếu cả 3 mà là bạn thân chắc cũng sẽ vui đấy-v-
Cứ thử tưởng tượng 3 người ngồi liên tiếp nhau theo hàng dọc,giống như thứ tự hình ở trên.Hai bạn bên trên lo nói chuyện gì không biết thì Mirai vẫn ngồi làm bài mà miệng vẫn cứ tủm tỉm cười theo chuyện của MaYuRi
Tớ cũng muốn mơ đến cảnh thế này,nhưng tiếc là chưa mơ được lần nào=_=

Nói tóm lại,tớ thì thích toàn những người có máu AB,nhưng bản thân tớ lại không thuộc nhóm máu đó ^0^
Previous
Next Post »