[22nd Single]AKB48 - Flying Get

Up lên full type của single Flying Get đây =v=
Dù có nhiều người nói single này không hay như những single trước,nhưng đối với tớ thì nó hơn được Iiwake Maybe với Ebikachu rồi
Bài Flying Get khi lần đầu tớ nghe thì đã thích nó rồi,một phần vì nhịp của nó khá giống Yankee Soul(chắc cùng là nhạc phim) nhưng tớ có phần thích Yankee Soul hơn.Nếu Heavy Rotation điểm nhấn là mấy đoạn tiếng Anh cứ lặp đi lặp lại,thì Flying Get là đoạn "Na na na..."
Tớ chỉ thất vọng một chút là lời của bài hát lại nói về tình yêu,nếu lời có nội dung như Beginner hay Chance no Junban thì tớ chắc chắn sẽ cho điểm bài này là 9.5/10 rồi =_= còn giờ thì chỉ có 7/10 thôi
Về bài Dakishimechaikenai,tớ công nhận PV bài này rất dễ thương và cũng sáng tạo nhưng nếu chỉ nghe nhạc mà không xem PV thì thật sự thấy rất bình thường,so với những bài trước của UG thì đây là bài chán nhất.Dù vậy nếu như lời bài hát hay thì tớ sẽ nghĩ lại :) vì tớ lúc nào cũng so lời hát song song với nhạc.
Ice no Kuchizuke có PV lẫn nhạc đều hay,nghe hoài không chán và tớ rất thích giọng mấy gái trong đây>0<.Đây là bài tớ thích thứ 2 trong single.
Seishun to Kizukanai Mama - bài ballad tớ thích thứ 2 sau Anata ga ite kureta kara.Có vẻ nó ngược lại hoàn toàn so với những bài trước của drama Majisuka Gakuen nếu không tính Sakura no Shiori,nhưng có thể đây là bài ý nghĩa nhất trong phim.
Yasai Uranai thì dễ thương khỏi nói rồi,không biết tại sao lại thích bài này hơn Yasai sisters.Tớ thường ít khi nghe Yasai sisters nhưng bài này thì khác,tiếc là đây là bài duy nhất trong single không có PV chứ >"<
P/s: Nếu được thì trong tuần tớ sẽ cố gắng up lên hết PV trong single này,nhưng mà PV Flying Get thì khá là nặng,nên chắc sẽ up lên sau cũng :)

Photobucket


Previous
Next Post »