[PR]Bài hát của các Team có lời hay =v=

Thật sự thì tớ rất rất rất thích những bài nói về các Team hay các wota thường gọi là Team songs
Nó không chỉ thể hiện phong cách từng Team mà còn nói về cái hay của mỗi Team.
Tớ không biết đã bao nhiêu lần mình nói khâm phục tài viết lời bài hát của Aki P - "cha đẻ" của AKB.Aki-P đã viết những lời bài hát rất thật về những "đứa con" của mình, bài Shonichi và Pioneer đã chứng minh điều đó rất rõ^^
Mình yêu quý AKB một phần cũng vì những bài hát có lời hay như thế(giống với nguyên nhân mình thích JUMP) Tự hỏi rằng không biết ngày nay có bao nhiêu nhóm idol có thể hát được nhiều bài hát ý nghĩ như thế này.
Có thể AKB và JUMP chính là 2 nhóm nhạc ngày nay đã làm điều đó
Những bài trong các Stage của AKB chính là một trong những bài hát làm nên hồn của mỗi Team
P/s: Đây không phải là lời đầy đủ,mình chỉ post lên những đoạn mình thích thôi :)
Bắt đầu với Team A trước để cho theo đúng tên của nhóm:)

Pioneer - AKB48 Team A (A6)

 

Trong một góc của thế giới này
Giống như một ảo ảnh
Bỗng một ngày cánh đồng giấc mơ của chúng tôi bắt đầu...

...Mọi người đã cười chúng tôi
Nói rằng đó là điều không thể
Chỉ có 7 người đã đến xem chúng tôi

Chúng tôi không thể rút lui
Chúng tôi không có lựa chọn ngoài làm nó
Chúng tôi không có thời gian để khóc
Cho đến khi những nỗ lực của chúng tôi đạt được kết quả...
...Chúng tôi là Team A!
Chúng tôi là những người tiên phong
Tiến lên,Team A!
Chúng ta phải tin tưởng
Nào,chúng ta hãy đặt cược chính mình
Chúng ta không có gì phải mất

Chúng tôi là Team A!
Chúng tôi là những người tiên phong
Tiến lên,Team A!
Những giọt mồ hôi đã rơi xuống
Giờ đây mọi thứ sẽ bắt đầu
Hãy nhớ rằng
Chúng ta đã nghiêm túc thế nào.


RESET - AKB48 Team K (K6)


...Không có thời gian để nhìn lại
Vào thời khắc chúng ta được tạo nên
Luôn có những giấc mơ trong tương lai
Hãy làm lại và quay về điểm xuất phát

Đặt trên tinh thần chiến đấu!
Chúng ta là một đội,những giọt mồ hôi đã chảy!
Trở về con số 0 mà không sợ điều gì
Đặt trên tinh thần chiến đấu!
Hãy cho thể hiện sức mạnh của chúng ta!
Chúng tôi là Team K
Hãy đến bầu không khí mới
Chúng ta là một đội,đó là cuộc thi
Hãy làm một buổi biểu diễn mà chưa ai đã từng xem 
Hãy đến bầu không khí mới
Kể từ ngày hôm nay chúng ta sẽ được sinh ra lần nữa
Chúng ta là Team K.


Shonichi - AKB48 Team B (B3)


Tôi đang đứng
giữa sân khấu mình hằng mơ ước
Hòa mình vào tiếng reo hò, vỗ tay và bầu không khí sôi động
Qua những bài học nghiêm khắc,
Tôi có thể vượt qua chính mình
Hôm nay, tôi chính thức trở thành một thành viên
Cánh cửa cơ hội đang mở ra phía trước...

...Những khi không nhảy bằng cả lòng nhiệt huyết,
đó là lúc nước mắt tôi rơi trên con đường về
Mỗi khi tiếng hát không xuất phát từ trái tim
đó là lúc tôi đánh mất sự tự tin 
Những đối thủ của tôi
lúc nào cũng trông thật tỏa sáng...

...Khi phải tạm nghỉ vì chấn thương
đó là những ngày thật đau buồn đầy nước mắt
Cũng có những lúc
tôi không thể cân bằng giữa biễu diễn và trường lớp
Thế nhưng các buổi diễn
lúc nào cũng trong tâm trí tôi...

...Ước mơ nào cũng thấm đượm những giọt mồ hôi
Tôi sẽ kiên nhẫn chờ đến khi bông hoa đó hé nụ
Chắc chắn sẽ đến ngày,
mong ước đó trở thành hiện thực.


Thật ra còn nhiều bài hay nữa,nhưng đây là 3 bài nội dung tớ thích nhất ở mỗi Team.Khi bạn đã là là fan AKB thì bạn chắc rằng đã nghe các stage songs của AKB,ít nhất là của một Team còn chưa bao giờ nghe dù chỉ 1 bài thì bạn chưa phải là fan của AKB :)

Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
ANDY MAI
AUTHOR
September 6, 2011 at 9:11 AM delete

Hầu như tớ rất thik các bài trc' đây của team K...Đặc biệt là Tomoyo,Kiseki gì đó =)) và Sasae....Ba bài làm tớ iu team K tới h...Nhưng ko hiểu sao từ khi đổi đội hình lại....Tớ thấy bùn bùn sao ak'...:(

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
September 6, 2011 at 3:50 PM delete

Đúng là từ khi đổi đội hình thì cũng nhiều fan không thích,nhưng đành phải chấp nhận thôi,giống như việc đổi lớp ấy,gắn bó với nhau mấy năm trời cuối cùng lại đổi đi.Mà làm như thế sẽ giúp mấy gái tập thích ứng được với sự thay đổi đồng đội

Reply
avatar