[Spam]Inoo + Yukirin = Takanari + Haine


Photobucket
Hôm qua vừa đọc lại bộ Shoujo Manga mà tớ thích nhất từ trước đến giờ - Shinshi Doumei Cross hay còn gọi là Hội quý tộc(ở VN đã xuất bản với cái tên này)
Tanari và Haine là couple mà tớ thích nhất,mặc dù Ushio và Senri cũng rất đẹp đôi,nhưng bị cách đối xử của Tanari với Haine làm tớ mê rồi nên đành để cặp Ushio xếp thứ 2 vậy ^0^
Tớ thật sự rất muốn Hội quý tộc có thể trở thành bộ Live Action


Inoo và Yukirin

Photobucket

Haine và Takanari của tớ =v=

Đối với Inoo thì vai Tanari có gì đó thật sự không hợp lắm,vì Tanari lúc nào mặt cũng lạnh cả,còn Inoo thì lúc nào cũng cười toe toét(lây bệnh Hika) nhưng tớ nhớ đến bức hình gần đây Inoo cắt tóc ngắn lên(khá giống Chinen bây giờ) và làm cái mặt cool thì tớ đã nghĩ...."bạn ấy" làm Tanari chắc không sao đâu ^0^

Photobucket
Tanari - Inoo

Vì Inoo rất ít khi làm mặt lạnh mà nghiêm nên cái vai này cũng khá là thú vị nếu cho Inoo vào,đồng thời Inoo lại có chiều cao khá giống với Tanari(thật sự thì lúc đầu tớ thấy Chinen hợp với vai này hơn,vì lúc Chinen làm mặt lạnh phải công nhận rất giống với Tanari,nhưng có 1 điều nan giải là chiều cao Chinen không đáp ứng được với chiều cao của Tanari,nên đành bye bye "bạn" ấy =v=)

Photobucket
Mà nhìn Inoo cũng rất có dáng làm Emperor đó chứ =v=

Còn đây là em trai sinh đôi của Tanari - Shizumasa
Photobucket
Nhân vật này cười nhiều hơn Tanari,nhưng là nhân vật khá mưu mô và cũng là người đi "giành giật" Haine với Tanari
Và Hika nhà ta cũng có 1 vai vô cùng hợp trong truyện này,cũng hay cặp kè với Takanari lắm

Còn Haine rất dễ thương nhưng lại có một sức mạnh khó thể ngờ,luôn cười nói xung quanh Tanari,nói chung là 1 Bạch Kim đặc biệt

Photobucket
Haine - Yukirin
Photobucket

Không biết đối với mọi người thế nào nhưng đối với tớ thì Yukirin mang cho tớ cảm giác dịu dàng,nếu nói ai giống con gái nhất trong AKB thì tớ nói đó chính là Yukirin^0^

Photobucket

Mà trong manga này còn nhiều nhân vật thú vị khác.Giờ coi lại cả bộ vẫn thấy hay=v=
Tớ thích hết mấy bộ mâng của tác giả Arena Tanemura :)
Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
kitty
AUTHOR
August 5, 2011 at 3:15 PM delete

woah,Inoo dzới Tanari và Shizumasa dễ thương wa, Yukirin cũng thế ^.^

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
August 5, 2011 at 5:04 PM delete

Thật 2 vai này hợp với Chinen và Mayuyu hơn nhưng tại chiều cao của Chinen không hợp nên đành chọn Yukirin với Inoo =v=

Reply
avatar