[HDPerf]080428 HEY!x3 Hey!Say!JUMP-Dreams Come True - Happy 4th Anniversary

Vậy là JUMP đã được 4 tuổi rồi,4 năm trôi qua đúng là nhanh thật,mới ngày nào JUMP chỉ toàn những cậu nhóc giờ đây thì tất cả đều sắp trở thành người lớn hết rồi
Vui có,buồn có,nỗi đau lớn nhất từ trước đến giờ có lẽ JUMP và fan ai cũng đã cảm nhận được .

JUMP sẽ mãi mãi chẳng là JUMP khi con số 10 không còn xuất hiện...

Đau...đau lắm.Thật sự rất đau...

Không ai muốn điều đó xảy ra,nhưng sự thật là sự thật,chúng ta chỉ còn biết phải chấp nhận dù có không muốn thế nào

Tớ vẫn muốn nói :

Tớ yêu JUMP lắm,yêu chính 10 con người ấy,tình yêu lớn nhất của tớ.
JUMP mãi mãi là boyband mà tớ yêu nhất...

Download: 001 002

Đây là bài hát dù không phải bài debut của JUMP nhưng đây là bài đối với tớ thì có lyrics hay nhất từ trước đến giờ.
Kiếm bản HD của perf này đã lâu lắm rồi :)
Previous
Next Post »

4 nhận xét

Write nhận xét
kitty
AUTHOR
September 24, 2011 at 3:42 PM delete This comment has been removed by the author.
avatar
Anruru
AUTHOR
September 24, 2011 at 5:30 PM delete

:((( tớ mún thấy JUMP với 10 người tròn trĩnh, xem Magic power mà pùn k thể tả, thiếu thiếu và trống vắng kinh khủng

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
September 25, 2011 at 6:42 AM delete

@kitty,akarichan11: JUMP sẽ là JUMP khi có đầy đủ 10 thành viên,khi JUMP chỉ có 9 người thì tớ chỉ gọi là JUMP thiếu 1 thôi,chẳng bao giờ là Hey!Say!JUMP

Reply
avatar
kitty
AUTHOR
September 25, 2011 at 7:42 PM delete

uhm,bi giờ coi hình hay perf đều thấy rất trống vắng vả rất pùn,chỉ mong JUMP lại được hoàn thiện như xưa với 10 mem: Ryu,Chii,Yamada,Yabu,Hika,Kei,Keito,Yuya,Yuto,Daiki

Reply
avatar