[Perf]080126 MJ Romance,Irane - AKB48

Romance,Irane là một trong những bài tớ thích của AKB khi còn chưa nổi ngoài BINGO! với Yuuhi...
Công nhận là khi AKB vẫn còn chưa nổi thì perf ít mà chương trình cũng ít,còn bây giờ thì hầu như show nào cũng được lên biểu diễn.
Mayuyu trong đây vẫn còn nhỏ,phải nói là nhỏ nhất dàn senbatsu,có lẽ bây giờ thì cũng vậy nếu không tính Jurina vào
Lúc này Mayuyu có gì đó rất thanh khiết(tớ thật sự không kiếm được từ gì ngoài 2 từ này) chắc Mayuyu chưa vào bao lâu nên cái ngây thơ vẫn còn đầy đó trên mặt,còn bây giờ thì ... làm cả cái chuyện ... với Yukirin trước cả bàn dân thiên hạ LOL,máu 35 mà nổi lên thì bó tay 



Thật sự thì tớ thích Mayuyu để tóc ngắn giống trong BINGO! 
Nhìn xinh vô cùng>0<

Previous
Next Post »

4 nhận xét

Write nhận xét
Anonymous
AUTHOR
October 5, 2011 at 10:11 PM delete

tớ cũng thế '_'
đúng ra là tớ thích cả cái team B cũ hồi AKB48 +10 ;___;

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
October 7, 2011 at 9:35 PM delete

Team B cũ có lovetan với Harugon T_T

Reply
avatar
October 11, 2011 at 4:41 PM delete

ngày xưa ta bé thì khác, bây giờ 35 người khác mà mặt vn64 tỉnh như không =))))))))))

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
November 11, 2011 at 1:51 PM delete

Romance, Irane nghe hay :D Tớ thích bài đó từ hồi nó mới ra kìa :D

Reply
avatar