[TV Show]111008 Sekai ichi uketai jyugyou SP - AKB48 cuts

Phần cut của AKB trong show Sekai ichi uketai jyugyou SP ngày 8/10 vừa rồi =v=
Lúc đầu cứ tưởng sẽ không có Mayuyu,ai ngờ lại có,sướng quá nên up lên cho mọi người luôn
Lần này có sự khác biệt là AKB không tham gia với tư cách là thành viên của chương trình AKBINGO! mà lại từ Naruhodo High School O_o trong khi mình nhớ thì cái chương trình đó của đài TBS không dính gì tới NTV(vì cái show này chỉ dành cho các chương trình phát sóng trên đài NTV)
Vẫn như thường lệ thì School Kakumei cũng có tham gia và đương nhiên là có YamaChii >0<
Phần cut của YamaChii chắc fan JUMP sẽ up lên nên tớ cũng không tìm,up cái của AKB thôi 
Show coi vui,thích nhất cái phần bọt LOL

Bonus
Mặc dù tớ ship MayuyuXChinen nhưng không ngờ lại trở thành MayuyuXYamada


P/s: lúc mà bọt trào ra,Yamada quay sang nói với Mayuyu "sugoi na" trong khi Mayuyu thì hí hửng với mấy cái bọt mãi lúc sau mới trả lời lại Yamada=> bó tay Mayuyu ^0^
còn một đoạn lúc đội Mayuyu với Yamada thắng,cả đám nhảy lên mừng,Mayuyu với Yamada như muốn đập tay với nhau,nhưng đương nhiên là không được đụng chạm nhau rồi
đoạn này không có trong clip tớ up,coi full show mới thấy được 
Kể ra thì couple này cũng dễ thương lắm =v=
Previous
Next Post »

4 nhận xét

Write nhận xét
October 11, 2011 at 4:37 PM delete

có link down nhớ quăng ta nha nàng

2 đứa nó dễ thương quá *tim bay tứ tung*

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
October 12, 2011 at 4:57 AM delete

Mình đang định down full show,nếu được sẽ cắt ra up lên cho :)

Reply
avatar
Taku_chan
AUTHOR
October 13, 2011 at 12:37 PM delete

cho mình xin link down full show với

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
October 13, 2011 at 11:36 PM delete

Tình hình là mình đã down xong full show rồi,nhưng show này dài gần 3 tiếng và nặng hơn 3GB T_T
Không biết có up lên nổi không nữa,với lại cảnh của AKB với YamaChii khá ít chứ không nhiều,down về cả show thì các bạn chỉ coi đoạn của 2 bên không thì tốn thời gian down dung lượng chứa
Còn nếu không sao thì mình sẽ cố gắng up,mặc dù sẽ hơi lâu :)

Reply
avatar