[Spam]Đến rồi!!!!

Cuối cùng,cuối cùng thì Mayuyu cũng chụp chung với bé Non XD XD XD
Đúng là mong ước cuối cùng thành sự thật rồi,
ai nói Payuyu(Mayuyu&Paruru) đẹp hơn chứ mình nói Mayunon đẹp hơn XD
2 người nhìn cứ như sinh đôi ấy,mà bé Non từ đầu ai cũng nghĩ là Mayuyu thứ 2 rồi,trong Majijo 2 bé Non cũng chẳng khác gì Nezumi
nói chung ngoài Mayuki ra cặp thứ 2 đẹp với Mayuyu trong nhà 48 chỉ có Mayunon thôi >0<
đem cái này đi nói chị em sinh đôi dám lắm cũng có người tin đấy
không biết mọi người sao chứ mình không thích couple Payuyu lắm,bé Non hợp với Mayuyu hơn nhiều ^^
mà cái tấm này bé Non post trên entry của mình nhé,vậy là bé tự mình nói Mayuyu chụp chung rồi XD

Hy vọng sẽ còn được thấy cặp này nhiều hơn,để mình còn lên cơn bấn loạn ^0^
Previous
Next Post »

4 nhận xét

Write nhận xét
kitty
AUTHOR
May 30, 2012 at 11:43 PM delete

dễ thương we ah

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
May 31, 2012 at 6:14 AM delete

cặp sinh đôi siêu dễ thương XD

Reply
avatar
Majuholic0511
AUTHOR
May 31, 2012 at 10:45 AM delete

Giống twins thiệt =)) couple loli =)) mỗi tội moment chưa có ; A ;
Trong Majijo tui thấy Non giống Gekikara thứ 2 hơn =) Chuột.sama làm sao mà có ng thứ 2 dc =))

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
May 31, 2012 at 12:36 PM delete

Genkikara đáng sợ nhưng không nham hiểm mưu mô như Nezumi,nv của Non trong Majijo có phần nham hiểm giống Nezumi rồi

Reply
avatar