[Spam]Buổi tối ngày 6/6/2012

Phải nói tối hôm qua thật sự nhiều điều xảy ra lắm,nói chung đủ thế,nhưng mà đối với mình thì vui là nhiều hơn

Đầu tiên là chiều hôm đó mình phải đi học,đáng lẽ đến 5h hơn mới về,mình nghĩ chắc sẽ không coi được AKB election,vì năm trước có khoảng show có khoảng hơn 1 tiếng hay sao ấy,nhưng ít nhất cũng coi được 3 hạng cuối.

Ai ngờ lên thì thầy nói hôm nay cho về sớm,4h30 về,thế là mừng còn hơn gì nữa,vì lần này được coi luôn cả phần công bố của Senbatsu,lúc về đến nhà bật lên coi mới biết là mới có Next Girls thôi,thế là coi liền hết một mạch

Thứ 2 là lúc công bố top 10 senbatsu,quá bất ngờ vì Mariko-sama xuống hạng 5,
sau đó công bố đến hạng 4,tim đập còn hơn cái gì nữa,lúc camera quay qua Mayuyu đang cầu nguyện thì mình cũng ngồi cầu là mong cho bạn đừng ở hạng 4,đến lúc nghe Team A là thở phào nhẹ nhõm rồi vì biết chắc chắn ko phải là bạn ^0^

Đến Top 3,thì mình nghĩ chắc chắn Mayuyu hạng 3 nên không có gì sợ nữa,đọc đến Team B thì đinh ninh là Mayuyu,
không ngờ Yukirin lại đứng thứ 3,lúc đó mình như không tin vào tai,cứ nghĩ là đọc nhầm tên hay có gì đó nhầm lẫn,nhưng không,người đứng thứ 3 chính là Yukirin mà Mayuyu đứng thứ 2 XD XD

Không tin được,Mayuyu cuối cùng đã có thể lên rồi,không phải đứng tại chỗ nữa
Dù vậy,số phiếu của Mayuyu và Yukirin khá là sát nhau,Mayuyu hơn Yukirin khoảng 1k4 thôi

chỉ có không hiểu lắm là Mayuyu trông có vẻ đâm chiêu khi đã ngồi vào ghế của No.2,không phải kiểu buồn mà giống như Mayuyu nhìn hơi lo lắng,nói chung Mayuyu không cười như năm trước dù đã lên hạng

Thứ 3 là : Xin chúc mừng Yuko!!!!!
Đặc biệt khi Acchan xuất hiện chúc mừng Yuko,mình thật sự đã khóc,xem mấy mem trước vừa khóc vừa phát biểu mình chỉ muốn khóc,nhưng đến Acchan và Yuko thì mình đã khóc ngon lành mà không hiểu tại sao

và lúc Yuko ngồi xuống cái ghế dành cho center,thì fans gọi to tên Yuko

Cuối cùng chính là rating của AKB48 4th Senbatsu Sousenkyo SP trên FujiTV
lúc đầu mình nghĩ chắc rating sẽ không cao,vì những chương trình mà có AKB tham gia rating hầu như toàn dưới 10% ,và những anti đã đem chuyện này ra mà nói này nọ

Nhưng đến ngày hôm qua,khi phát trực tiếp sự kiện đặc biệt này trên FujiTV thì rating trung bình18,7%
và trong đó đã đạt được con số cao nhất28% , một con số mà không phải chương trình nào cũng đạt được

điều này chứng tỏ sự kiện này rất được nhiều người quan tâm,dù không phải ai cũng biết nhưng họ đã xem thử nó là thế nào ^w^

đặc biệt nghe đâu lúc công bố hạng 2 rating đã đạt trên 29%,càng lúc càng tăng >0<
ra dân Nhật đợi đến top đầu mới bật TV lên xem

nói chung Senbatsu Election hôm qua dù thế nào đi nữa là đợt mình thích nhất cho đến giờ ^0^
Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
kitty
AUTHOR
June 7, 2012 at 4:58 PM delete

chúc mừng cho Mayuu,Yukirin và Yuko ^.^

Reply
avatar