Không biết nên vui hay buồn =3=

2 ngày thứ 7,Chủ Nhật vừa rồi đúng là có nhiều điều làm mình phải dùng dấu " ! " để diễn tả mình lúc đó thế nào ^^
Đầu tiên là việc drama của Chinen,ngay sau khi JUMP diễn trên MS xong thì có rumor Chinen đóng phim và ngay sáng hôm sau,nếu đúng hơn là khuya ngày thứ 6 đã xác nhận điều đó là thật

Dạo này JE có vẻ lăng xê nhiệt tình cho trai nhà mình,nhất là việc đóng drama,mùa nào cũng dày đặc trai JE có 1 vai dù lớn hay nhỏ trong đó

Phim của Chinen sẽ thay thế cho Bakaleyla,về phần dàn diễn viên thì mình không nói gì,nhưng mà cái chính là phim đầu tiên Chinen có cảnh kiss thì thấy hơi buồn,buồn không phải vì bạn bị kiss chỉ là phim chiếu khuya thế này thì sẽ không nhiều người xem lắm,thế thì cảnh kiss của bạn xuất hiện hơi bị uổng rồi ^0^
đã là cảnh đầu tiên thì phải cho nó hoành tráng chút,ít ra cũng làm phim đạt rating cao nhất luôn
Đấy là tất cả mình nghĩ được khi xem cái thông tin về phim

Thứ 2 là album của JUMP,ngay ngày thứ 7(sáng) là đã bị leak rồi,sau khi nghe hết cả 13 bài mới thì tớ chỉ có thể nói một câu: Hơi thất vọng .
Thật sự là so với JUMP No.1 thì JUMP World không bằng

Mình ấn tượng với từng bài của JUMP No.1 thế nào thì JUMP World từng bài,từng bài làm mình càng giảm sự hứng thú

Giờ mình vẫn còn nhớ rõ bài Dreamer,Infinite,Shinku,Time,Dash,Ai sream,Smile song nhất là Score đã làm mình nghe đi nghe lại không ngừng.

Có khi mình đã bị JUMP No.1 ám ảnh luôn rồi nên đến album này thì thấy nó thiếu cái gì đó mà JUMP No.1 có

Đặc biệt,lần này mình khá mong chờ những bài của BEST và 7,không biết có làm mình thích như Score và Ganbaretsugo! hay không,nhưng sau khi nghe cả 3 bài(Spicy thì không tính,vì là bài cũ nhưng giờ mới có có,giống Endless Dream) thì thất vọng lại càng thất vọng,nói chung là không ấn tượng mấy

Nhưng không hẳn là cả album không hay,bài Together Forever hiện giờ là bài mình thích nhất trong album :)
mà dạo này không hiểu sao dạo này ghiền mấy bài ballad quá XD
Nói chung JUMP No.1 cho đến giờ vẫn xứng đáng với cái tên của nó ^_^

Cuối cùng là Senbatsu Election của AKB,không ngờ năm nay Aki-P lại cho live trực tiếp trên Youtube và G+,nhưng đau khổ mà nói ngày đó mình lại không xem được,trong khi năm trước mình có để coi cả ngày thì lại ko được đến năm nay không xem được thì nó lại chiếu,nghe cái tin không biết nên cười hay khóc nữa T_T
Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
kitty
AUTHOR
June 4, 2012 at 4:30 PM delete

thật sự JUMP WORLD đúng ko bằng JUMP No.1 thiệt, bi h tớ cũng dzẫn hay nghe lại JUMP No.1 và thấy dzẫn rất hay,đặc biệt là bài Thank you. Senbatsu kì này trực tiếp lun ah,hay nhỉ :),chúc cho các chị sẽ đạt đc kết quả mình mong chờ

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 4, 2012 at 7:47 PM delete

vẫn đang ấm ức vụ thứ 4 này không được xem trực tiếp,lúc đó tớ phải đi học rồi ;_;

Reply
avatar