[Single]SKE48 - 9th Single


Sau hơn 3 tuần tìm track cuối cùng của single này thì cuối cùng cũng có single với full track để post lên cho mọi người.
Đi hết từ web này đến web khác nhưng chẳng có web nào có đủ track,tất cả đều thiếu Theater,đúng ngay cái mình mong nhất trong single


Kể từ single 6th thì SKE bắt đầu có track Single Medley nằm trong Theater,vì JUMP cũng có 1 kiểu mix thế này nghe hay vô cùng nên có single medley là nghe liền bằng bất cứ giá nào ^0^


Trong những bài còn lại,không biết sao mình cứ nghe đi nghe lại Aun no Kiss không chán,mọi người thích bài của Akagumi hơn nhưng mình thấy lần này Shirogumi lại hơn,nói chung tuỳ cảm nhận

Download: MF l howfile
Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
ANDY MAI
AUTHOR
June 14, 2012 at 3:32 AM delete

Mình là mình chết với bài "Nante ginga wa arui no darou"...Nghe đi nghe lại cả chục lần...Bấn ơi là bấn Rena =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 14, 2012 at 3:26 PM delete

Mình thì thích PV hơn là bài hát,thích kiểu vampire thế này XD

Reply
avatar