AKB48 và Japan Record Award năm 2013



Có thể nói cảm giác của năm nay,hụt hẫng như năm 2010 vậy

Beginner - một bài hát hay về cả nội dung,PV lẫn dance,thế mà không thắng giải
KFC - bài hát trở thành hit thứ hai của AKB chỉ sau Hebirote


Nói thật mình thấy hai bài trên xứng đáng được giải hơn là Flying Get với Manatsu no Sound good của 2 năm rồi
Khi thấy năm nay EXILE trở lại mình đã có phần nghĩ thế phần thắng của AKB không cao rồi,
đúng như dự đoán,nhưng nguyên nhân ít nhiều chắc ai cũng biết sao phần thắng của EXILE năm nay khá cao
Thật mình không quan tâm center của bài hát là ai,hay như thế nào,cái mình quan tâm vẫn là tâm trạng của mấy gái.
Cả năm nay AKB mất nhiều hơn được,nên mình cũng muốn những ngày cuối năm thế này mấy gái sẽ có cái để ăn mừng,ít ra cũng đã không uổng công sức.
Mình muốn thấy Mayuyu,Takamina khóc khi được nhận giải,khóc vì vui thì chẳng ai lại từ chối cả
Nói chung mình thấy KFC xứng đáng được giải hơn so với bài Manatsu no Sound good! ,thật center là ai mình không quan tâm,nhưng về bài hát thì tháng MNSG đúng là không bằng =_=

Dù sao thì đồng thời hôm qua trên trang yahoo cũng có lập cái poll xem bài hát mà EXILE nhận giải có xứng đáng không thì kết quả không ngoài dự đoán

http://polls.dailynews.yahoo.co.jp/entertainment/10624/result

Có đến hơn 70% không đồng tình,rõ ràng một điều dù AKB có bị ghét thế nào nhưng bài KFC lại xứng đáng được thắng hơn là EXILE Pride ~Konna Sekai wo Aisuru Tame~
 Cái này nếu mình không nhầm khi dựa vào cái outfit thì đây là sau lễ trao giải này năm 2010 cũng là khi AKB thua EXILE,Takamina đã khóc thế nào,cả Acchan và Tomochin

Đối với một số người,cái giải này không quan trọng,nhưng với AKB đây là một trong những thành quả lớn cho cả năm hoạt động không nghỉ của cả nhóm.Năm nay có thể là năm cuối cùng của một số người trong nhóm rồi,nhất là Yuko



Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
Anonymous
AUTHOR
January 8, 2014 at 3:47 AM delete

KFC là bài hát người người nhà nhà hát + nhảy theo, nếu nói về độ nổi tiếng thì chắc phải hơn Beginner & MNSG!

Hình như vì AKB bắt đầu ko còn nổi tiếng như trước nên cũng được đánh giá cao như trước?

EXILE giờ cũng idol hoá rồi, cũng xài gimmicks tè le...

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
January 9, 2014 at 5:51 PM delete

Cũng hơi thấy bất ngờ việc đến EXILE cũng phải sử dụng đến vé concert có trong CD để bán,thật sự với trình độ của nhóm không cần có cái đó sale vẫn cao ~_~

Reply
avatar