List guest MS 7/2 - Tin vui nhất trong ngày đầu tiên của năm!!

Hôm nay có list guest trên Music Station tuần sau ngày 7/2.
Cuối cùng cái list đã thành sự thật,điều mình muốn cả tuần nay ^0^

 
Lúc đầu mình biết sẽ có hy vọng rất nhỏ để JUMP và AKB lên chung 1 tuần,vì single của AKB đến cuối tháng 2 mới ra,không ngờ điều kì diệu đã xảy ra,AKBJUMP lên cùng một tập trên MS nhưng không phải là tập đặc biệt XD

Thật sự bây giờ mình rất rất rất vui,không gì diễn tả nổi,ai cũng biết chứ JUMP với AKB lên cùng nhau hơi khó,cả năm có khi không được lần nào,trừ nếu như là tập SP - được mời nhiều guest thì còn may ra,chứ mấy tập bình thường thế này khả năng vô cùng nhỏ,nên khi biết được cái này mình vui lắm >0< Mà cái bài single A-side mới của AKB nhảy rất xung nhé,mình cũng muốn JUMP xem mấy gái nhảy bài này nhất ^0^ Mới đầu năm xem được tin này thì những gì không vui trong ngày hôm nay thì mình quên hết ^^

P/s:Thêm 1 điều nữa,nếu lần này mình đoán không nhầm thì rất có thể stage MS tuần sau AKB và JUMP sẽ mặc những bộ này

 Nếu thế thật thì lần này sẽ là lần thứ ba, AKBJUMP lên cùng một tập MS và mặt đồ nổi như nhau, và nổi nhất lúc nào cũng là AKB XD
Previous
Next Post »