Cảm nhận về việc Rena qua Nogizaka46 - 1 tuần rồi mới post ^0^

 
Cả tuần qua có việc nên không viết được cái này

Có vẻ như sau một tuần thì việc cải tổ đã giảm nhiệt,không như mấy ngày sau cái ngày cải tổ

Về phần mình,mình thấy cải tổ lần này không nhiều bất ngờ như mình nghĩ,chắc tại có kinh nghiệm khi trải qua 2 lần shuffle trước cũng một phần vì chắc hẳn ai cũng đã đoán trước sẽ có sự tráo đổi giữa các nhóm,nhưng có điều không ngờ lại dính đến Nogizaka46

Một điều mình khá bực mình nhất trong những ngày qua là về việc khi nghe nói Rena sẽ qua kiêm nhiệm Nogi thì fan Nogi bắt đầu nhảy dựng lên,cái này mình không nói đến fan VN,vì thấy cho đến giờ fan VN mình khá thoải mái với việc này,chỉ lo sức khỏe của Rena khi phải chạy qua chạy lại giữa ba nhóm.

Không hiểu sao cái cớ sự gì mà có một số fan Nogi nghĩ sẽ đi bash Rena trong handshake event của Nogi,khi mà việc Rena qua Nogi là do Aki-P quyết định,staff quyết định,Rena không hề biết và không hề đề suất.Thế mà lại nghĩ đến việc đi bash Rena,rõ chẳng ra làm sao.


Mình cũng nghĩ bác Aki-P nên suy nghĩ lại trước khi việc thuyên chuyển này bắt có hiệu lực,Nogi và AKB biết dù một "cha" nhưng đã mang danh rival không phải sister group thì lý do gì lại trao đổi thành viên cho nhau =_=

Dù sao hiện giờ hai "đương sự" có vẻ như đã chấp nhận việc kiêm nhiệm này nên đành trông vào tương lai thôi,mình thì đang mong Rena mau mau về lại SKE luôn,đừng có ở trong Nogi lâu quá,không hiểu sao dạo gần đây mình có cảm giác trong Nogi không ổn lắm,nhất là giữa các mem -_-


Previous
Next Post »