ABTrio 1-2/2015: Update blog


Chẳng là sắp hết tháng 2 cộng thêm trong ngày vừa qua mình có một số điều lắc nhắc muốn thông báo nên gộp chung hết cho vào cái post này.

  • - Đầu tiên là về Movie Must be love(2013) của KathNiel,vì có nhiều bạn không biết cách coi nối lại các file nên mình đã bỏ luôn link Mediafire kia mà up lên 1 cục full luôn,không chia nhỏ ra gì hết cũng không có pass với lại link Mega nên sẽ down nhanh hơn,vì vậy từ giờ các bạn sẽ không phải khó chịu về điều này nữa,nên giờ các bài có thể vào bài đăng kia down thoải mái 

  • - Thứ 2 là về tin liên quan đến tin của KathNiel thì các bạn cứ vào face này: ĐÂY chứ mình giờ cũng tùm lum hết không còn nắm rõ tin KathNiel như trước đâu,nên bạn hỏi mình mấy việc gần đây của KathNiel thì chịu thua,nhưng về vấn đề về sub movie hay này nọ thì mình có thể trả lời


  • - Thứ 4 là xin lỗi mọi người là cái chat box bên trên nó sẽ tự động xóa hết đoạn chat trong box sau khoảng một tuần chứ ko phải mình làm T_T nên bắt đầu từ lần này khi chat box nó tiếp tục xóa nữa thì mình sẽ sử dụng một chatbox mới,chắc chắn sẽ ko bị del như cái này 

  • - Thứ 5 là về view blog,chỉ trong vòng 1 tháng view blog tăng chóng mặt =)) cũng một phần nhờ các bạn quan tâm và yêu mến KathNiel nên vậy.Trong những năm trước view blog mình tăng rất chậm chạp nhưng chỉ sau 5 tháng thì nó tăng quá nhanh 
Từ:
 
Đến: 


Mọi người có thể thấy sự thay đổi lớn ở hình dưới đây:
chỉ trong 1 tháng lượt view hơn cả mấy năm trước công lại 

Thật sự mình rất vui vì những bài mình viết về KathNiel lúc trước đã không uổng công,mình viết mục đích để giới thiệu về họ,để nhiều người biết đến họ chứ không có gì.
Ít ra mình đoán không sai khi nghĩ nếu phim KathNiel được chiếu ở VN thì KathNiel sẽ rất được yêu thích,và nó đã đúng 


Previous
Next Post »

3 nhận xét

Write nhận xét
Unknown
AUTHOR
March 7, 2015 at 9:44 PM delete

Hi bạn.Mình định làm vietsub cho phim Crazy beautiful you nhưng mình thấy bạn đã có kinh nghiệm làm sub cho những phim trước và mình cũng cần thời gian để làm sub cho những vid khác của Kathniel nên mình hi vọng bạn sẽ làm sub cho phim nhé.Nhưng nếu bạn k thể làm sub thì bạn có thể nói mình.Mình sẽ cố gắng làm vì các fan ở đây đang rất mong chờ dc xem phim này của KN.Bạn trả lời mình sớm nhé :D

Reply
avatar
MyI
AUTHOR
March 7, 2015 at 10:10 PM delete

Mình sẽ sub phim khi có raw sub đầy đủ,bạn cứ sub những vid khác của KathNiel đi :)

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
March 8, 2015 at 10:56 PM delete

cảm ơn bạn nhiều nhé :)

Reply
avatar