[DVD cut] Hey!Say!JUMP - JUMPing Car + SUMMARY (I/0th Anniversary Tour 2017-2018)



Chà,chẳng là sau bao nhiêu năm tháng mình đã tậu được em nó về đến nhà 😭😭😭 cầm tận tay mở ra xem mà lòng sung sướng vô cùng, bộ DVD concert kỷ niệm 10 năm này của JUMP không chỉ quý về nội dung mà giá cả cũng đắt vô cùng, về đến tay mình cũng gần cả 2 triệu 😅 đây là lý do vì sao DVD release 2018 mà đến 2020 này mình mới mua về.

Mình cố gắng tránh không download những bản full concert những bạn khác đã up vì muốn chờ bằng được xem full từ DVD do mình mua về 😅 thật sự không hề uổng sự mong đợi. Mua về dù đắt nhưng rất đáng đồng tiền các bạn 😤

Và mình post lên đây 2 bài mình thích nhất, còn full thì mình chắc chắn sẽ không up rồi, chỉ mong các bạn nếu thật sự có điều kiện mua được và là fan JUMP thì hãy cố gắng mua đĩa về, hoàn toàn không uổng tiền chút nào cả, rất xứng đáng luôn, hãy ủng hộ Hey!Say!JUMP thật nhiều nhé vì các cậu xứng đáng được thế 😊😊

JUMPing Car
-------------------

SUMMARY
Previous
Next Post »