[Vietsub + Kara] AKB48 - Shoujo Tachi yo (AX Request Hour 2011) - 10th Year Project

Để kỷ niệm 10 năm hoạt động blog, mình đã quyết định làm vietsub project những perf bài hát 10 năm trước của AKB48 mà mình rất thích,Shoujo Tachi Yo chính là sản phẩm mở màn cho project này. 
Hy vọng các bạn sẽ ủng hộ ^0^
--------------


Shoujo Tachi Yo là bài hát chủ đề cho Documentary đầu tiên của AKB48 vào năm 2011, được biểu diễn lần đầu ở Request Hour 2011 phần encore và sau này được nằm trong album Koko ni ita koto release cùng năm 😀 ,bài hát về sau cũng được dùng làm encore ở concert của AKB48.

Shoujo Tachi Yo có MV riêng tổng hợp lại những cảnh rất đáng yêu của AKB48 mình đã post trong blog nếu bạn tìm sẽ thấy 😃

Shoujo Tachi Yo nói về những cô gái hay nói đúng hơn chính là bản thân các thành viên AKB48, có những ngày tăm tối, buồn bã thế nào nhưng rồi bình minh cũng sẽ đến

Thêm nữa mình rất rất thích outfit của AKB48 trong perf này nên mình đã chọn làm sub chứ không phải từ concert khác 😆

Chọn Shoujo Tachi Yo để mở đầu cho project của mình đều có lý do cả,các bạn xem vui vẻ 😄

"...Hỡi các cô gái
bình minh sẽ tới sớm thôi.
Tương lai bạn đang mơ tới sẽ bắt đầu ngay bây giờ...."



--------------------------
Thứ 2 tuần sau sẽ post tiếp sản phẩm khác 😄
Previous
Next Post »