Những shoujo manga mà mình thích (Complete - Part 1) - 2020 ver.

Năm 2013 mình từng post list shoujo manga của riêng mình rồi, thì năm 2020 này mình sẽ tiếp tục nữa😉
Link list shoujo manga complete năm 2013: Link

Sau đây là list shoujo manga đã complete - hoàn thành trong những năm qua mình đã xem và rất thích muốn giới thiệu cho mọi người 😊 với tiêu chí truyện hay nếu đọc được hãy chia sẻ cho nhiều người biết nên hy vọng các bạn sẽ tìm được truyện phù hợp, có mấy bộ thì vẫn chưa được dịch xong nhưng raw cũng kha khá rồi :) tác giả đã và sắp release luôn tập cuối trong năm nay nên mình post giới thiệu luôn 😄


Mune ga Naru no wa Kimi no Sei
 (manga này ra lâu lắm rồi nhưng mình vẫn thấy nên có mặt trong post này ^^ )




Kore wa Aijanai Node Yoroshiku 





Futsuu no Koiko-chan





Boku to Kimi no Taisetsu na Hanashi





Boku ni Hana no Melancholy





Sekirara ni Kiss 





Shunkan Gradation 





Watashi-tachi ni wa Kabe ga Aru





ReRe Hello





Aoyama Tsukiko Desu





Kawaii Hito (SAITOU Ken) 





Tsubasa to Hotaru
(Mình đã để bộ này ở post kia nhưng vẫn muốn để lại lần nữa 
đơn giản vì mình quá thích truyện này 😊)


Tuần sau mình sẽ post những shoujo manga vẫn chưa hoàn ( on going) ^^
Previous
Next Post »