[Vietsub + Kara] AKB48 Team Dragon - Kokoro no Hane (YYG Concert 2010) - 10th Year Project


Sản phẩm thứ 4 trong Vietsub Project kỷ niệm 10 năm thành lập blog 😊

Một trong những bài hát mình thích nhất đến từ special Unit của AKB
10 năm trước khi bài hát này phát hành mình đã rất thích,nhưng đáng tiếc khi đó mình vẫn chưa có cơ hội sub hoàn chỉnh perf hay mv của bài,sau thấy có người đã làm sub PV rồi nên mình quyết định làm sub perf,và đây là perf từ concert 10 năm trước của AKB, Surprise wa Arimasen Concert 2010 
Bài hát Kokoro no Hane này là OST dành cho anime Dragon Ball Z năm đó, nên các bạn nếu thấy thắc mắc vì sao outfit bài này lại có những cái kính bơi như nhân vật truyện thì được giải đáp rồi nhé 😁
Mình rất thích outfit bài này,thể hiện người làm outfit rất biết để ý đến bài hát 😄
Kokoro no Hane nói về niềm tin,ước mơ,sự khát vọng không ngừng 😊

"...Hãy tiếp tục mơ cao hơn,cao hơn nữa
Xa hơn,xa hơn nữa
Đừng bao giờ bỏ cuộc dù ước mơ đó vô lý đến đâu...."

----------------------------
Hẹn mọi người tuần sau ^^
Previous
Next Post »