[Vietsub + Kara] AKB48 - BINGO! (AX Request Hour 2010) - 10th Year Project


Đối với nhiều người thì có thể bài hát BINGO! của AKB không có ý nghĩa gì nhưng với mình BINGO! luôn ở vị trí rất cao trong setlist bài hát của AKB48.

BINGO! là bài hát đầu tiên tất cả đã mang mình đến với AKB48, đã làm cho mình thích AKB48, chính xác là vào năm 2008 khi mình lướt xem video trên Youtube, chính là MV BINGO! đã xuất hiện 😊

Duyên thích AKB48 cũng không phải lắc léo này nọ nhiều lắm, nhưng mình cảm ơn vô cùng khi được trở thành fan của AKB48 cho đến tận bây giờ.

BINGO! là bài hát đáng yêu cả về lời hát lẫn giai điệu, và điều đặc biệt BINGO! chính là bài hát đầu tiên Mayuyu chính thức trở thành thành viên AKB48 và được vào thẳng Senbatsu cho những single sau này 😃

BINGO! có lẽ đối với cả Mayuyu và bản thân mình đều có vị trí đặc biệt.

Perf BINGO! được AKB48 biểu diễn ở Request Hour năm 2010, đúng, chính là 10 năm trước, và đây cũng là bản BINGO! hiếm hoi được AKB biểu diễn full - cả bài trên stage 😆

Đây cũng là perf sản phẩm thứ 3 mình làm Vietsub Project kỷ niệm 10 năm thành lập blog 😄
Hy vọng các bạn sẽ thích, nhớ xem clip cho đến hết nhé 😉

"...BINGO! BINGO!
Em đã có cơ hội được gặp anh..."

(đã sửa link)
-------------
Cảm ơn AKB48 những năm cấp 2 đã đến với mình 😊
Previous
Next Post »